Tin mới

Fast & Furious 10 tung trailer mới nghẹt thở, 'người vận chuyển' Jason Statham tái xuất

Thứ sáu, 21/04/2023, 14:15 (GMT+7)

Mới đây, Universal Pictures đã công bố trailer thứ 2 dành cho Fast & Furious 10 - bom tấn tốc độ mới nhất của loạt phim Fast & Furious và cũng là một trong những dự án điện ảnh lớn nhất năm 2023.

Với sự góp mặt của dàn sao thượng hạng cũng như những cảnh quay khiến người xem thót tim, Fast & Furious 10 tiếp tục khiến người xem mãn nhãn với những cuộc đua xe hoành tráng ở những đường đua không tưởng.

Trailer thứ hai vừa được tung ra hé lộ nhiều hơn về nhân vật phản diện tàn nhẫn và khó đoán này, báo hiệu một cuộc đối đầu khốc liệt chưa từng có. Ấn tượng nhất trong trailer lần này là cảnh Dom thực hiện cảnh hành động nguy hiểm khi phi xe qua cầu rồi 'hạ cánh' trên đập nước dốc dựng thẳng đứng mà đuổi theo ngay sau là ngọn lửa cháy.

Fast X sẽ quy tụ dàn diễn viên lớn nhất từ trước đến nay trong loạt phim này, với sự trở lại của rất nhiều gương mặt quen thuộc, bao gồm Vin Diesel (Dom Toretto), Michelle Rodriguez (Letty Ortiz), Jordana Brewster (Mia Toretto), Tyrese Gibson (Roman), Ludacris (Tej), Sung Kang (Han), John Cena (Jakob). Đặc biệt, 'ông hoàng’ phim hành động Jason Statham sẽ xuất hiện trở lại.

Fast & Furious 10 sẽ công chiếu vào ngày 19/5 tới đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news