Tin mới

Đỗ Thị Hà công khai quá khứ chưa từng công bố: Bất ngờ xuất hiện người tố cáo 'con người thật' của nàng hậu

Thứ sáu, 21/04/2023, 12:55 (GMT+7)

Đỗ Thị Hà công khai quá khứ năm 18 tuổi của mình, bất ngờ hơn chính là lời 'tố cáo' con người thật của nàng hậu thông qua chia sẻ của một CDM.

Mới đây, Đỗ Thị Hà khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi nhìn lại chặng đường học đại học 4 năm với nhiều sự thay đổi từ ngoại hình cho đến phong thái. Ở thời điểm mới bước chân vào giảng đường đại học. Đỗ Thị Hà đã gây thương nhớ mạnh bởi vẻ đẹp hồn nhiên, trong veo cùng với những biểu cảm ngây ngô, đáng yêu. Giờ đây, khi đã trải qua 4 năm học tập cùng với dấu mốc là thành tích hoa hậu Việt Nam 2020, nàng hậu giờ đây sắc sảo hơn, phong cách cũng đầy trưởng thành và chững chạc hơn xưa.

Đỗ Thị Hà công khai quá khứ chưa từng công bố: Bất ngờ xuất hiện người tố cáo 'con người thật' của nàng hậu - Ảnh 1
 
Diện mạo đáng yêu và xinh đẹp của Đỗ Thị Hà năm cô 18 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình
Diện mạo đáng yêu và xinh đẹp của Đỗ Thị Hà năm cô 18 tuổi. Ảnh: Chụp màn hình
Giờ đây Đỗ Thị Hà đã chững chạc và sắc sảo hơn xưa. Ảnh: Chụp màn hình
Giờ đây Đỗ Thị Hà đã chững chạc và sắc sảo hơn xưa. Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, bên dưới khoảnh khắc Đỗ Thị Hà đăng tải, còn xuất hiện lời bình luận tiết lộ câu chuyện xưa kia của Đỗ Thị Hà. Theo chia sẻ, người này đã từng nghe kể về sự ngoan ngoãn, lễ phép của nàng hậu. Ấn tượng này khiến những người giao tiếp, gặp gỡ với cô lần đầu tiên nhớ mãi.

Chỉ thông qua chi tiết "truyền miệng" này cũng đủ để nói lên sự thân thiện, ngoan ngoãn, lễ phép của nàng hậu. Từ khi chưa đăng quang ngôi vị hoa hậu, tính cách của cô nàng đã khiến bao người yêu thương, quý mến.

Cư dân mạng kể về câu chuyện liên quan đến Đỗ Thị Hà. Ảnh: Chụp màn hình
Cư dân mạng kể về câu chuyện liên quan đến Đỗ Thị Hà. Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà đã rất vất vả trong việc nỗ lực học tập nâng cao thành tích song song song với việc thực hiện những dự án trong cương vị của một hoa hậu. Mặc dù rất vất vả thế nhưng nàng hậu sinh năm 2001 vẫn hoàn thành tốt 2 nhiệm vụ quan trọng nhất của mình.

Đỗ Thị Hà công khai quá khứ chưa từng công bố: Bất ngờ xuất hiện người tố cáo 'con người thật' của nàng hậu - Ảnh 2
 
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Đỗ Thị Hà ngày một thăng hạng. Ảnh: Internet

Bên cạnh những thành tích đạt được trong nhiệm kỳ của mình, Đỗ Thị Hà còn được nhiều người yêu mến bởi tính cách gần gũi, hình ảnh giản dị. Khi không đi sự kiện, nàng hậu sẵn sàng xắn tay làm việc nhà. Thậm chí, hình ảnh cấy lúa thời chưa đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam của Đỗ Thị Hà gây xôn xao MXH, khiến nhiều người thêm yêu mến, trân quý nàng hậu này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news