Tin mới

Giữa lúc Song Joong Ki hạnh phúc bên vợ bầu, Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện với ngoại hình gây chú ý

Thứ sáu, 21/04/2023, 13:01 (GMT+7)

Song Hye Kyo ở tuổi 42 cùng với cuộc sống độc thân vẫn khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ, trầm trồ.

Mới đây, những hình ảnh của Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc cùng nhau xuống phố đã được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Thông qua loạt hình này, có thể thấy nam diễn viên đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân hiện tại và đang rất hào hứng chờ đợi đứa con đầu lòng. Bên cạnh đó, diện mạo hốc hác của nam diễn viên cũng khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Song Joong Ki hạnh phúc bên vợ Tây. Ảnh: Internet
Song Joong Ki hạnh phúc bên vợ Tây. Ảnh: Internet

Cùng thời điểm này, phía Song Hye Kyo cũng nhận được sự chú ý. Trên MXH, một người bạn thân thiết đã đăng tải khoảnh khắc tươi tắn, rạng ngời của Song Hye Kyo. Trong hình ảnh này, nữ diễn viên ăn vận giản dị, không hề trang điểm cầu kỳ mà vẫn đủ để khiến bao người xuýt xoa, trầm trồ về nhan sắc cực phẩm của mình. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, nhan sắc nữ diễn viên vẫn đủ sức hút và tỏa sáng dù trong diện mạo giản dị nhất.

Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian. Ảnh: Internet
Song Hye Kyo sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian. Ảnh: Internet

Sau khi phần 1 The Glory chính thức ra mắt, Song Hye Kyo đã nhận được cơn mưa lời khen về diễn xuất thì sang đến phần 2 , sự thể hiện ấn tượng của nữ diễn viên vẫn được phát huy. Bên cạnh đó, nội dung kịch bản hấp dẫn càng khiến cho tác phẩm này trở thành cơn sốt mới trên thị trường điện ảnh châu Á ở thời điểm hiện tại.

Giữa lúc Song Joong Ki hạnh phúc bên vợ bầu, Song Hye Kyo bất ngờ xuất hiện với ngoại hình gây chú ý - Ảnh 1
 
Nhan sắc cực phẩm của Song Hye Kyo dù ở tuổi 42. Ảnh: Internet
Nhan sắc cực phẩm của Song Hye Kyo dù ở tuổi 42. Ảnh: Internet

Hiện tại, tên tuổi Song Hye Kyo vẫn phủ sóng mạnh mẽ sau thành công của phim The Glory. Tờ Munhwa Ilbo dự đoán cát-xê của nữ diễn viên sẽ tăng. Trước đó, cô được trả khoảng hơn 200 triệu won cho mỗi tập phim. Đây là thù lao không hề nhỏ, thậm chí có thể vượt ngưỡng thù lao của chồng cũ Song Joong Ki khi trong tác phẩm truyền hình ăn khách Vincenzo. Với thành công như hiện tại, người hâm mộ kỳ vọng Song Hye Kyo sẽ giành về cho mình những giải thưởng danh giá, chứng minh cho sự thăng hoa trong sự nghiệp sau đổ vỡ hôn nhân đầy tiếc nuối.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news