Tin mới

Gà cưng Vũ Khắc Tiệp bị tung những bức ảnh nhạy cảm chưa từng công bố

Thứ ba, 07/04/2020, 08:34 (GMT+7)

Mới đây, Ngọc Trinh vừa bị nhiếp ảnh gia của mình tung những bức ảnh tạo dáng phản cảm thực hiện cách đây 2 năm. Đây là lần hiếm hoi cô phơi bày cả vòng 1 thế này.

Trong những bức ảnh được công bố, 'nữ hoàng nội y' để ngực trần, chỉ mặc quần lót và tụt phần quần jeans bên ngoài trễ xuống trong những tư thế táo bạo.

Những bức ảnh với những tư thế tạo dáng gây sốc được chính nhiếp ảnh của Ngọc Trinh đăng tải.

Trước đó, vào năm 2018, chân dài gốc Trà Vinh chỉ đăng duy nhất tấm hình này của bộ ảnh và hứng chịu nhiều chỉ trích vì đứng trước gương dùng tay che ngực trần, còn quần jeans thì bị tuột hẳn xuống nửa đùi để lộ vòng 3 đầy táo bạo bên cạnh một người đàn ông.

Tuy nhiên, các bức ảnh khác của buổi chụp hình ấy vừa được một tài khoản của photographer công bố chỉ cách đây vài ngày. Điều khiến fan chú ý là trong số những bức ảnh này có ghi lại cả lúc Ngọc Trinh đang thay đồ, lộ toàn bộ ngực trần.

Trong bộ ảnh được công bố, Ngọc Trinh khoe dáng khá táo bạo.

Dù đã quen với hình ảnh gà cưng Vũ Khắc Tiệp diện bikini hay thậm chí bán nude nhưng khoảnh khắc này vẫn khiến dân mạng không khỏi bất ngờ. Khá nhiều dân mạng chia sẻ ý kiến trái chiều, trong đó một số cho rằng cách tạo dáng và khoe hình thể của Ngọc Trinh có phần phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news