Tin mới

Gà nhà đẻ được quả trứng hiếm 'tỷ quả có một', người đàn ông sắp vỡ bấm món tiền khủng

Thứ hai, 27/11/2023, 11:40 (GMT+7)

Người đàn ông này suýt chút nữa thì ăn mất quả trứng hiếm, với tỷ lệ "một phần tỷ" này. Nhưng ông đã kịp "search Google" và dừng lại.

Sibi Moothedan, đến từ Westminster, WA, Australia đã đăng một quảng cáo trên Gumtree, Facebook và eBay về "quả trứng tròn hoàn hảo" mà con gà ở sân sau nhà anh đã đẻ được. "Tôi đã nhận được một lời đặt giá trên eBay với giá 200 USD với 6 người theo dõi", anh nói với tờ Yahoo Finance.

Quả trứng hình cầu được rao bán với giá 800 USD trên mạng. Ảnh: Yahoo News
Quả trứng hình cầu được rao bán với giá 800 USD trên mạng. Ảnh: Yahoo News

Đầu năm nay, một người mua hàng ở Victoria đã chia sẻ "phát hiện tuyệt vời về trứng" tại cửa hàng Woolworths địa phương. Cô đã chộp ngay một hộp đựng quả trứng tròn sau khi phát hiện ra nó có tỷ lệ cực hiếm là 1/1.000.000.000 và cuối cùng bán được với giá hơn 1.400 USD (gần 34 triệu đồng).

Một cặp vợ chồng ở Adelaider, Australia cũng tìm thấy quả trứng tròn bên trong một hộp 18 trứng của Trang trại Valley Park, bán nó với giá 5.600 USD (hơn 135 triệu đồng) - như một trò đùa. Một số người gọi những quả trứng này là "trứng tống tiền" và chưa có bất kỳ thống kê nào về doanh số bán chúng. Tuy nhiên, Moothedan vẫn muốn thử vận may của mình và đang lọc các phản hồi trên Gumtree.

Vẫn chưa rõ liệu có ai sẵn sàng trả 800 USD (hơn 19 triệu đồng) cho một quả trứng khi cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang diễn ra hay không. Nhưng việc người ta bỏ ra một số tiền lớn để mua được quả trứng hình cầu không phải hiếm. Một phụ nữ người Anh đã bán quả trứng "hình cầu hoàn hảo" với giá khoảng 900 USD (hơn 21 triệu đồng) vào năm 2015.

Hiện vẫn chưa rõ có ai sẵn sàng bỏ ra 800 USD mua quả trứng này hay không, nhưng trước đó từng có nhiều trường hợp bán được quả trứng hiếm tương tự với giá rất cao. Ảnh: Yahoo News
Hiện vẫn chưa rõ có ai sẵn sàng bỏ ra 800 USD mua quả trứng này hay không, nhưng trước đó từng có nhiều trường hợp bán được quả trứng hiếm tương tự với giá rất cao. Ảnh: Yahoo News

Nếu bạn nghĩ tỷ lệ một phần tỷ là hiếm thì trong một diễn biến khác, từng có người Úc được tận hưởng bữa ăn có tỷ lệ 1/11 tỷ tại quán cà phê ở Orange khi thưởng thức một quả trứng có 4 lòng đỏ.

Việc mọi người đem những "phát hiện độc đáo" của mình lên mạng và kiếm được khoản tiền lớn nhanh chóng không phải là chuyện hiếm. Một viên gà chiên "rất, rất hiếm" đã được rao bán với giá 800 USD vào tháng 10 nhưng chẳng đi đến đâu. Nhưng vào năm ngoái, có người đàn ông rao bán viên gà chiên kép với giá 12.345 USD lại thực sự bán được nó. Tất nhiên, người ta không trả đúng giá rao bán, mà chỉ trả 250 USD cho viên gà này.

Vào năm 2021, hãng Doritos đã treo thưởng 20.000 USD cho một cô bé 13 tuổi vì tinh thần kinh doanh táo bạo sau khi cô bé rao bán miếng bim bim ngô trên eBay với giá 99 xu. Miếng bim bim này sau đó đã được thổi giá lên 5.000 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quả trứng