Tin mới

Bị từ chối đến Dubai để tổ chức sinh nhật, người phụ nữ đấm chết chồng

Thứ hai, 27/11/2023, 11:08 (GMT+7)

Renuka, vợ của Nikhil Khanna, đã bị bắt và bị buộc tội giết người sau khi cha anh nộp đơn tố cáo cô. Cảnh sát hiện đang điều tra sự việc.

Theo báo cáo của Indian Express, Nikhil Khanna - một nhân viên môi giới bất động sản 36 tuổi đến từ Maharashtra, Ấn Độ đã qua đời vào ngày 24/11 do bị vợ đấm. Được biết, Nikhil Khanna và vợ - Renuka Jakhar Khanna (38 tuổi) đã có cuộc tranh cãi lớn tại nhà riêng ở khu dân cư Ganga Satellite, khu vực Wanwadi.

Cảnh sát xác định người thiệt mạng là Nikhil Khanna. Vợ của anh ta, Renuka Jakhar Khanna đã bị bắt và bị buộc tội theo Mục 302 (tội giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Phía cảnh sát cho hay, mũi của Nikhil đã bị gãy và họ cần điều tra thêm về nguyên nhân của vụ hành hung. “Đó có thể là một cú đấm mạnh hoặc một cuộc tấn công bằng một vật cùn. Máu có thể đã tích tụ trong đường hô hấp khiến nạn nhân bị tắc nghẽn đường thở. Hiện chúng tôi đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi", Thanh tra Cảnh sát Cấp cao Sanjay Patange cho biết.

Cha của Nikhil - Tiến sĩ Pushpraj Khanna đã đưa đơn khiếu nại kiện con dâu ra tòa.

Cảnh sát xác định người thiệt mạng là Nikhil Khanna. Vợ anh ta, Renuka Jakhar Khanna, 38 tuổi, đã bị bắt và bị buộc tội theo Mục 302 (tội giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Ảnh: Indian Express.
Cảnh sát xác định người thiệt mạng là Nikhil Khanna. Vợ anh ta, Renuka Jakhar Khanna, 38 tuổi, đã bị bắt và bị buộc tội theo Mục 302 (tội giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Ảnh: Indian Express.

Theo đơn tố cáo, Nikhil kết hôn với Renuka vào tháng 11/2017. Cặp đôi sống chung với gia đình Khanna ở Ganga Satellite. “Đó là một cuộc hôn nhân vì tình yêu nhưng những cuộc cãi vã bắt đầu ngay sau khi kết hôn. Chúng tôi đã khuyên nhủ cả hai hết hết lời nhưng cách cư xử của Renuka không thay đổi. Cô ta cũng từng đánh người giúp việc của gia đình, điều này khiến gia đình chúng tôi không tìm được người giúp việc trong nhiều tháng trời", ông Pushpraj viết trong đơn khiếu nại.

Renuka được cho là không hài lòng sau khi Nikhil không thực hiện mong muốn tổ chức sinh nhật vào ngày 18/9 cho cô tại Dubai - một thành phố ở Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) và thủ đô của Tiểu vương quốc Dubai.

“Cả hai đã kỷ niệm ngày cưới vào ngày 5/11 nhưng Renuka không vui vì Nikhil không tặng cô ta một món quà theo ý thích. Renuka đã hành hung con trai tôi sau cuộc cãi vã. Gia đình chúng tối đã cố gắng khuyên giải cả hai", Pushpraj tiết lộ lý do dẫn đến cuộc ẩu đả.

Theo Pushpraj, cuộc cãi vã mới nhất giữa cặp đôi dường như xuất phát từ kế hoạch đi du lịch tới Delhi dự sinh nhật cháu gái của Renuka. "Cô ta tức giận vì Nikhil không có ý định tới Delhi dự sinh nhật cũng như không sắp xếp việc mua vé máy bay. Cộng với sự việc trước đó khiến cả hai xảy ra xung đột", ông nói thêm. 

Cha của Nikhil cho biết, vào ngày xảy ra vụ việc, ông nhận được cuộc gọi từ Renuka, nói rằng cô và Nikhil đã cãi nhau và yêu cầu ông về nhà càng sớm càng tốt

"Biết cả hai lại cãi nhau, tôi vội vã lái xe về nhà. Khi đang đỗ xe, tôi nhận được một cuộc gọi khác từ Renuka và cô ta nói: 'Thưa bố, việc này rất khẩn cấp. Hãy về nhà nhanh hơn'. Khi tôi bước vào phòng, tôi thấy con trai tôi nằm trên sàn và máu chảy ra từ mũi và miệng", Pushpraj khai với cảnh sát.

Pushpraj cho biết thêm, khi thấy tình hình của con trai, ông đã vội vàng chạy đến xử lý cục máu đông ở miệng và cố gắng hô hấp nhân tạo cho Nikhil. Sau khi thấy con trai không có phản ứng, ông nhờ nhân viên bảo vệ đưa con trai tới bệnh viện. Tuy nhiên, khi vừa tới bệnh viên, các bác sĩ tuyên bố nạn nhân đã tử vong.

"Hiện trạng thái tinh thần của Renuka không ổn định để nói chuyện. Hơn nữa, cô ta đang bị tạm giam và chúng tôi sẽ cố gắng lấy lời khai sớm nhất", Thanh tra Cảnh sát Cấp cao Sanjay Patange nói.

Trong khi Pushpraj điều hành Phòng khám đa khoa Sparsh ở Wanwadi và cũng tham gia kinh doanh bất động sản thì vợ ông là Saroj Khanna điều hành một trường học ở Nana Peth.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện lạ