Tin mới

Gã trai hư mang bệnh HIV, gắn mác thư sinh lừa tình bé gái

Thứ hai, 19/01/2015, 13:49 (GMT+7)

Sa vào nghiện hút, rồi nhiễm HIV. Không hối hận về những việc mình làm, Cành tiếp tục đi lừa tình “gái nhà lành” để rồi phải trả giá về tội “Giao cấu với trẻ em”...

 

 

Sa vào nghiện hút, rồi nhiễm HIV. Không hối hận về những việc mình làm, Cành tiếp tục đi lừa tình “gái nhà lành” để rồi phải trả giá về tội “Giao cấu với trẻ em”...


Theo tin tức trên báo Pháp Luật Việt Nam, ăn chơi, đua đòi theo chúng bạn nên bị cáo Lý Văn Cành (SN 1988, ngụ phường Duyên Hải, TP.Lào Cai) sa vào nghiện hút, rồi nhiễm HIV. Không hối hận về những việc mình làm, Cành tiếp tục đi lừa tình “gái nhà lành” để rồi phải trả giá về tội “Giao cấu với trẻ em”...

Tháng 4/2014 khi đến xét nghiệm tại Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Lào Cai, Cành nhận được "án tử" khi dương tính với HIV. Để tránh bị kỳ thị, Cành nghe lời khuyên của gia đình chuyển về thôn Khe Dài, xã Tân Thượng, huyện Văn Bàn sinh sống với 'mác' trai phố, thư sinh, hiền lành khiến nhiều người cũng có cảm tình.

Cuối tháng 5/2014, Cành quen biết và có quan hệ yêu đương với cô bé Trần Thị Huyền Tr. (SN 12/01/1999, hộ khẩu thường trú tại thôn Tân Sơn, Tân An, Văn Bàn). Khi yêu nhau, Tr. đã nói rõ với Cành là mình sinh năm 1999, chưa đủ 16 tuổi. Còn Cành chỉ nói mình là trai thành phố và giấu biệt quá khứ đã từng nghiện hút, nhiễm HIV.

Hình minh họa

Chính vỏ bọc Cành vẽ nên khiến gã thật tuyệt vời trong con mắt của thiếu nữ tuổi trăng tròn lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, chỉ vì một lần tình cờ có cơ hội ở bên nhau mà Cành đã lộ mặt là một tên "yêu râu xanh" đốn mạt khi cố tình đòi hỏi người yêu nhí làm "chuyện người lớn".

Theo báo Đại Lộ, chuyện cụ thể xảy ra vào ngày 10/6/2014, Tr. cùng một người bạn tên là Minh ra ga Bảo Hà định đi Hà Nội tìm việc làm nhưng do đã hết vé tàu nên cả 2 không đi được.

Lúc này, Tr. gọi điện cho người yêu ra ga đón về nhà Cành để ngủ nhờ. Tối hôm sau 11/6, ăn cơm xong, Cành để Minh ở nhà rồi rủ người yêu mang chiếu lên trường tiểu học gần nhà chơi.

Vào trường, Cành dẫn Tr. lên phía cuối hành lang của tầng 2 rồi trải chiếu ngồi tâm sự cùng nhau. Ngồi được một lúc thì đôi tình nhân nằm ra chiếu, Cành ôm người yêu, vuốt ve, âu yếm trong khi bé gái cầm điện thoại chơi game.

Thấy bạn gái nằm chơi thích thú mà không phản ứng khi Cành đụng chạm nên gã thanh niên nổi máu "yêu râu xanh", nảy sinh ý nghĩ muốn làm "chuyện người lớn" dù biết mình nhiễm HIV.

Cành bắt đầu cởi đồ của thiếu nữ nhưng Tr. đột ngột phản ứng không cho. Cành dùng mọi cách năn nỉ, dỗ ngọt người yêu nhỏ tuổi để thỏa mãn dục vọng, cuối cùng được bé Tr. đồng ý với điều kiện chỉ được một lần và tuyệt đối không nói với ai.

Sau khi quan hệ tình dục, cả 2 đi về nhà ngủ, Tr. ngủ cùng bạn gái trong phòng và đã kể cho Minh về việc mình và Cành vừa làm "chuyện vợ chồng" xong.

Hai bé gái ở tại nhà Cành đến sáng 13/6 thì chú và bố Tr. tìm đến đón bé gái này về. Sau khi biết tin con gái mình có quan hệ tình cảm với Cành, gia đình đã gặng hỏi về những ngày thiếu nữ sống ở nhà người yêu và biết mọi chuyện.

Gia đình Tr. liền đi báo công an, Cành bị bắt ngay sau đó.

 

Video tham khảo :Nhức nhối nạn xâm hại tình dục trẻ em:

 

 

Tại cơ quan công an, Cành khai nhận hành vi giao cấu với trẻ em nhưng gã vẫn cố gắng cãi vì cho rằng người yêu tự "dâng hiến" chứ hắn vô can.

Lúc này, sau khi điều tra, lấy lời khai, cơ quan chức năng và cả phía gia đình bị hại đã vô cùng phẫn nộ khi gã trai thành phố thản nhiên cho biết hắn nhiễm HIV từ tháng 4 và hiện vẫn đang lấy thuốc điều trị hàng tháng.

Về phía nạn nhân Tr. vô cùng may mắn khi không mang bầu và cũng âm tính với virus HIV. Tuy nhiên đây cũng là cú sốc khá lớn cho thiếu nữ tuổi mới lớn.

Sau đó, Tr. đã được gia đình đưa xuống thành phố học nghề để có thể quên đi quá khứ, hàn gắn những tổn thương về thể xác và tinh thần.

Đầu tháng 1/2015, Tòa án nhân dân huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai đã đưa đối tượng Lý Văn Cành ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 7 năm tù giam về tội Giao cấu với trẻ em theo điều 115 khoản 3 điểm B- Bộ luật hình sự.

Bị cáo Cành cũng bị buộc phải bồi thường cho phía bị hại 20 triệu đồng.

Điều 115. Tội giao cấu với trẻ em

1. Người nào đã thành niên mà giao cấu với trẻ em từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, thì bị phạt tù từ một năm đến năm năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Phạm tội nhiều lần;

b) Đối với nhiều người;

c) Có tính chất loạn luân;

d) Làm nạn nhân có thai;

đ) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 31% đến 60%.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Gây tổn hại cho sức khoẻ của nạn nhân mà tỷ lệ thương tật từ 61% trở lên;

b) Biết mình bị nhiễm HIV mà vẫn phạm tội.

 

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news