Tin mới

'Gái nhảy' Minh Thư từ 'cô gái làng chơi' trên màn ảnh đến nỗi buồn 'chăn đơn gối chiếc' đời thực

Thứ ba, 12/07/2022, 08:46 (GMT+7)

"Gái nhảy" Minh Thư - một mỹ nhân đa tài nhưng lại gặp sóng gió trong chuyện tình duyên và đến nay vẫn cảnh "chăn đơn gối chiếc". 

Những năm của thập niên 2000, Minh Thư nổi lên như một ngôi sao đình đám, đa năng, đa tài và xinh đẹp, quyến rũ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Minh Thư từng đăng quang cuộc thi hoa hậu điện ảnh khi mơi 19 tuổi.

Nhan sắc quyến rũ của 'Gái nhảy' Minh Thư. Ảnh internet
Nhan sắc quyến rũ của 'Gái nhảy' Minh Thư. Ảnh internet

Bước ra từ cuộc thi sắc đẹp, Minh Thư nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều người săn đón. Và cũng từ đây, cô bén duyên với điện ảnh. Bộ phim thành công và mở đường cho Minh Thư đến với công chúng là "Gái nhảy". Trong phim, cô hóa thân thành một cô gái làng chơi có cuộc đời bất hạnh. Để vào vai “gái làng chơi” một cách thuận lợi, Minh Thư cùng các đồng nghiệp đã phải “lột xác” bản thân với hình tượng hoàn toàn mới. 

Nói về việc bị gọi là "gái nhảy" mỗi khi ra ngoài, Minh Thư cho biết: "Lúc đầu, nghe người ta gọi tôi là “gái nhảy”, tôi thấy việc này rất nhạy cảm, nghe khó chịu. Sau đó, mẹ tôi giải thích rằng sở dĩ khán giả gọi như vậy vì vai diễn tôi thành công và có dấu ấn. Thế là tôi dần dần quen với điều đó. Sau này, ai gọi đến mà không biết rõ, tôi chủ động giới thiệu mình là Thư “gái nhảy” luôn. Nghe xong, ai cũng nhớ liền”. 

Sau bộ phim đó, công chúng quen gọi cô là "Gái nhảy" Minh Thư. Cũng từ bộ phim này, nữ diễn viên sinh năm 1976 bắt đầu nhận lời tham gia hàng loạt những bộ phim đình đám khác. 

Thời gian qua đi nhưng Minh Thư vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm. Ảnh internet
Thời gian qua đi nhưng Minh Thư vẫn giữ được sắc vóc gợi cảm. Ảnh internet

Không chỉ là một nữ diễn viên xinh đẹp tài năng, Minh Thư còn được biết đến với vai trò là một vũ công, người mẫu, ca sĩ.

Hội tụ mọi yếu tố từ sắc đẹp đến tài năng, "Gái nhảy" Minh Thư trở thành chân dài được săn đón những năm của thập niên 2000. 

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì Minh Thư bất ngờ kết hôn với chồng kém tuổi. Từ đó, người đẹp phim "Gái nhảy" cũng hạn chế tham gia các hoạt động nghệ thuật. Những tưởng hi sinh sự nghiệp để vun vén gia đình, Minh Thư sẽ có được cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên, vài năm sau, cô bất ngờ ly hôn chồng khi cả hai có với nhau một cô công chúa đáng yêu. 

'Gái nhảy' Minh Thư từ 'cô gái làng chơi' trên màn ảnh đến nỗi buồn 'chăn đơn gối chiếc' đời thực - Ảnh 1

Sau khi ly hôn làm mẹ đơn thân, Minh Thư rời Việt Nam sang Mỹ định cư. Cuộc sống bên Mỹ của nữ diễn viên cũng khá kín tiếng. Một mình bươn chải nơi đất khách quê người, Minh Thư nhiều lúc rơi vào trạng thái mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Tuy nhiên, với bản lĩnh của một người phụ nữ mạnh mẽ, cô đã đứng lên bước tiếp và xây dựng cho mình được một cuộc sống ổn định bên Mỹ. 

Tại Mỹ, Minh Thư duy trì đi hát để kiếm tiền. Nữ diễn viên cho biết luôn cố gắng sống chắt chiu, tích cóp, hạn chế đi mua sắm để có được cuộc sống ổn định. 

'Gái nhảy' Minh Thư từ 'cô gái làng chơi' trên màn ảnh đến nỗi buồn 'chăn đơn gối chiếc' đời thực - Ảnh 2

Đến nay, khi cuộc sống đã ổn định, có điều kiện hơn nhưng "Gái nhảy" Minh Thư vẫn "chăn đơn gối chiếc". Nữ diễn viên cho biết: "Nói thật, tuổi Thư giờ, cái nhìn khác với lúc trẻ nhiều lắm… Riêng cái số tình duyên hình như nó vẫn còn quanh quẩn đâu đây".

Minh Thư của hiện tại vẫn xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng không kém thời nổi đình nổi đám. Ảnh internet
Minh Thư của hiện tại vẫn xinh đẹp, quyến rũ và nóng bỏng không kém thời nổi đình nổi đám. Ảnh internet

Minh Thư của hiện tại vẫn xinh đẹp và quyến rũ. Cô còn gắn liền với hình ảnh người đẹp gợi cảm và chẳng ngần ngại diện những bộ cánh thiếu vải để khoe sắc vóc nuột nà của mình.

>> Xem thêm: Cặp đôi quyền lực Kim Tae Hee Bi Rain đi hâm nóng tình cảm, địa điểm khiến netizen Việt sốt rần rần

Xinh đẹp, tài năng nhưng hiện tại Minh Thư vẫn lẻ bóng một mình. Minh Thư cho biết hài lòng về những gì mình đang có. Ảnh internet
Xinh đẹp, tài năng nhưng hiện tại Minh Thư vẫn lẻ bóng một mình. Minh Thư cho biết hài lòng về những gì mình đang có. Ảnh internet

Ở tuổi 44, Minh Thư vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm không khác nhiều so với hình tượng trong phim Gái nhảy gần 20 năm trước. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường thoải mái đăng tải loạt ảnh phô diễn thân hình đầy nóng bỏng của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news