Tin mới

Sao Việt 11/7: Cơ ngơi choáng ngợp của vợ chồng Việt Hương, Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ bí mật về Hồ Văn Cường

Thứ hai, 11/07/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 11/7: Cơ ngơi choáng ngợp của vợ chồng Việt Hương, Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ bí mật về Hồ Văn Cường...

Cơ ngơi choáng ngợp của vợ chồng Việt Hương

Mới đây, Việt Hương khiến công chúng choáng ngợp khi cô vô tình để lộ về cơ ngơi cực "khủng" mà hai vợ chồng đang sở hữu ở xứ sở cờ hoa. Theo đó trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ đã thực hiện livestream và tiết lộ đang ở Mỹ để mừng kỷ niệm 16 năm ngày cưới của hai vợ chồng. 

Sao Việt 11/7: Cơ ngơi choáng ngợp của vợ chồng Việt Hương, Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ bí mật về Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Đặc biệt trong livestream, Việt Hương hé lộ những góc ấm cúng trong căn nhà tại Mỹ. Có thể thấy không gian tổ ấm của vợ chồng Việt Hương vô cùng rộng rãi, thoáng đãng với cây cối xanh mát bao phủ. Sân vườn có hệ thống sự và tưới tự động, đặc biệt không gian rộng rãi đáp ứng được nhu cầu cho những bữa tiệc ngoài trời.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh đam mê thứ xa xỉ giữa thời điểm lận đận tìm đường quay lại showbiz Việt

Mới đây, Danh hài Hoài Linh vừa xuất hiện tại 1 sự kiện của người quen. Ngoài nam danh hài này còn có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz Việt như: Nam Thư, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật,... khiến nhiều người chú ý. 

Sao Việt 11/7: Cơ ngơi choáng ngợp của vợ chồng Việt Hương, Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ bí mật về Hồ Văn Cường - Ảnh 2

Xuất hiện ở sự kiện, anh Bốn vẫn giữ thói quen ăn mặc giản dị, không cầu kì. Theo đó, nam nghệ sĩ đội mũ lưỡi trai, mặc áo thun như bao người bình thường khác. Nhìn gương mặt của Hoài Linh nhiều người vẫn dễ dàng nhận ra sự mệt mỏi sau loạt lùm xùm Từ thiện và đấu tố từ 1 nữ doanh nhân. 

Thông qua hình ảnh được Nam Thư đăng tải lên mạng xã hội, Hoài Linh tỏ ra vô cùng hào hứng với không gian xung quanh toàn là trầm hương. Và nếu thường xuyên theo dõi nam nghệ sĩ cũng dễ dàng nhận ra, anh trai Dương Triệu Vũ là 1 tay chơi trầm hương có tiếng trong showbiz Việt. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ bí mật về Hồ Văn Cường

Vừa qua, Hồ Văn Cường có dịp tham gia sự kiện âm nhạc cùng với ca nhạc sĩ Ngọc Sơn. Tại đây, giọng ca "Tình cha" đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy Hồ Văn Cường có nhiều thay đổi so với thời ở bên cố Ca sĩ Phi Nhung

Sao Việt 11/7: Cơ ngơi choáng ngợp của vợ chồng Việt Hương, Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ bí mật về Hồ Văn Cường - Ảnh 3

Ca nhạc sĩ Ngọc Sơn cho biết, sau thời gian dìu dắt, Hồ Văn Cường đã trưởng thành hơn cả về tính cách và tư duy âm nhạc. Giọng ca "Tình mẹ" khen Hồ Văn Cường tiến bộ trong giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu. Đặc biệt, những kỹ thuật nhả chữ, luyến láy… mà nam danh ca chỉ dạy đều được anh phát huy hiệu quả.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng hé lộ chốn riêng tư với 1 chi tiết ấn tượng

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ một góc trong căn phòng ngủ của mình.Không gian chốn riêng tư của Mr Đàm được thiết kế sang trọng với hai tông màu chủ đạo là trắng và đen. Đặc biệt bộ chăn ga gối trên giường ngủ khiến fan lập tức liên tưởng đến Mỹ Tâm.

Sao Việt 11/7: Cơ ngơi choáng ngợp của vợ chồng Việt Hương, Ngọc Sơn bất ngờ hé lộ bí mật về Hồ Văn Cường - Ảnh 4

Theo đó, trên bộ chăn ga gối do Đàm Vĩnh Hưng đặt thiết kế riêng có dòng chữ viết tắt HT. Ngay lập tức cư dân mạng giải mã "HT" ở đây chính là "Hưng Tâm". Trước phán đoán vui của cư dân mạng, Mr Đàm nhiệt tình thả "like". 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news