Tin mới

Gái trẻ bị 'yêu râu xanh' kéo vào nhà vệ sinh dở trò đồi bại, phản ứng của người xung quanh gây phẫn nộ

Chủ nhật, 24/07/2022, 10:09 (GMT+7)

Sự việc thiếu nữ bị "yêu râu xanh" dở trò đồi bại một cách công khai khiến MXH dậy sóng.

Mới đây, đoạn video quay lại cảnh một cô gái trẻ bị người đàn ông áo trắng cưỡng chế kéo vào nhà vệ sinh làm trò đồi bại trước mặt nhiều người được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối 19/7 tại một quán bar ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc. Theo trích xuất từ camera, một cô gái trẻ hốt hoảng từ buồng vệ sinh chạy ra ngoài, đuổi theo sau là một người đàn ông đã cởi áo khoác ngoài. 

Khi đuổi kịp, người đàn ông đã nắm tóc kéo cô gái vào lại buồng vệ sinh. Thời điểm xảy ra sự việc, có nhiều thanh niên đứng chứng kiến, tuy nhiên lại không ra can ngăn. Cuối cùng, khi một người phụ nữ khác tới gõ cửa buồng vệ sinh, thì nạn nhân mới có thể chạy thoát. 

Gái trẻ bị yêu râu xanh kéo vào nhà vệ sinh dở trò đồi bại, phản ứng thờ ơ, lạnh nhạt của người xung quanh gây phẫn nộ
Gái trẻ bị yêu râu xanh kéo vào nhà vệ sinh dở trò đồi bại, phản ứng thờ ơ, lạnh nhạt của người xung quanh gây phẫn nộ

Theo chia sẻ của nhân viên làm tại nơi xảy ra cho biết, quán bar đang tạm ngừng kinh doanh, cảnh sát cũng đã tiến hành điều tra, làm rõ.

Chỉ sau ít phút đăng tải, đoạn clip đã nhận về vô số tranh cãi. Không ít ý kiến chỉ trích sự vô tâm của nam thanh niên, đồng thời căm phẫn trước sự liều lĩnh, xem thường pháp luật của tên “yêu râu xanh”. 

>>>> XEM THÊM: Nghệ sĩ Việt đồng lòng lên tiếng sau phiên xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Siêu mẫu Xuân Lan - MC Thảo Vân tuyên bố 'căng đét' 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news