Tin mới

Gái út nhà Quyền Linh khoe vẻ đẹp trong trẻo tuổi dậy thì, hứa hẹn là mỹ nhân Việt chẳng 'thua chị kém em'

Thứ hai, 12/04/2021, 10:53 (GMT+7)

Ở tuổi 13, bé Hạt Dẻ, con gái út của MC Quyền Linh sở hữu vẻ đẹp xinh xắn chẳng hề thua kém chị gái Lọ Lem khiến bao người xuýt xoa.

Là nam MC, diễn viên có sự nghiệp nổi bật và nhận được nhiều tình cảm từ khán giả, Quyền Linh còn có cả cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, đáng ngưỡng mộ bên cạnh người vợ doanh nhân. Tổ ấm cuả nam MC cũng ngày một nhận được sự chú ý hơn khi 2 cô con gái là Lọ Lem (sinh năm 2005) và Hạt Dẻ (sinh năm 2008) ngày một trưởng thành và xinh tươi nổi bật.

Hai con gái của Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Ảnh: FBNV
Hai con gái của Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Ảnh: FBNV

Nếu như cô chị Lọ Lem đã được cư dân mạng quen mặt bởi vẻ đẹp gây xao xuyến, chiều cao nổi trội và hoàn toàn có khả năng thi hoa hậu trong vài năm tới thì cô em Hạt Dẻ cũng sở hữu nhiều nét đẹp chẳng hề thua kém chị gái.

Mới đây trên MXH, cô bé Hạt Dẻ đã đăng tải hình ảnh xinh đẹp ở tuổi 13 khiến dân tình không khỏi xuýt xoa. So với Lọ Lem mang vẻ đẹp dịu dàng thì Hạt Dẻ lại có phần nhí nhảnh và cá tính hơn. Cô bé cũng nhiều lần khiến dân tình ngẩn ngơ vì gương mặt dễ thương và chiều cao ngày càng nổi trội, đôi chân dài miên man khi đã gần cao bằng chị gái.

Gái út nhà Quyền Linh khoe vẻ đẹp trong trẻo tuổi dậy thì, hứa hẹn là mỹ nhân Việt chẳng 'thua chị kém em' - Ảnh 1
Gái út nhà Quyền Linh khoe vẻ đẹp trong trẻo tuổi dậy thì, hứa hẹn là mỹ nhân Việt chẳng 'thua chị kém em' - Ảnh 2
Hạt Dẻ sở hữu vẻ xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Hạt Dẻ sở hữu vẻ xinh xắn, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Được biết, những khoảnh khắc mới nhất của Hạt Dẻ được ghi lại cách đây ít ngày khi gia đình Quyền Linh có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Phú Quốc và tổ chức sinh nhật cho chị gái Lọ Lem. Đặc biệt, khi hai chị em sánh đôi trong cùng một khung hình, vẻ xinh xắn, tựa nàng thơ của hai thiếu nữ khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Ở nhiều khoảnh khắc đời thường, vẻ đẹp dễ thương, trong sáng của Hạt Dẻ có nhiều nét giống với minh tinh xứ Trung Trương Bá Chi. Chính vì thế, dân mạng không ngần ngại gọi gái út nhà Quyền Linh với cái tên "tiểu Trương Bá Chi".

Hạt Dẻ nay đã cao gần bằng chị gái Lọ Lem. Ảnh: FBNV
Hạt Dẻ nay đã cao gần bằng chị gái Lọ Lem. Ảnh: FBNV
Gái út nhà Quyền Linh khoe vẻ đẹp trong trẻo tuổi dậy thì, hứa hẹn là mỹ nhân Việt chẳng 'thua chị kém em' - Ảnh 3
Gái út nhà Quyền Linh khoe vẻ đẹp trong trẻo tuổi dậy thì, hứa hẹn là mỹ nhân Việt chẳng 'thua chị kém em' - Ảnh 4

Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc. Ở tuổi ăn tuổi học, cả Hạt Dẻ và chị gái Lọ Lem đều nhận được sự chú ý từ cư dân mạng và lọt vào mắt xanh của những người làm giải trí thế nhưng Quyền Linh quyết không cho con gái dấn than showbiz quá sớm. Tất cả để tự các con định hướng được đam mê cho mình và có được tuổi thơ đúng nghĩa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news