Tin mới

Thời trang mùa hè 2021 có gì: Maxi xuyên thấu, Quần oversize và ti tỉ những món đồ thú vị

Thứ hai, 12/04/2021, 10:36 (GMT+7)

Vẫn là câu chuyện mặc đẹp mùa hè... nhưng hôm này là sự lên ngôi của đầm maxi xuyên thấu, phối đồ đơn sắc, Bra kiểu dáng mới, xu hướng dây đan chéo, quần oversize và áo khoác ngoài.

Đầm maxi xuyên thấu

Bỏ lại những điên cuồng của cuộc sống, còn gì tuyệt với hơn khi diện một chiếc đấm maxi xuyên thấu để thả hồn trên bãi biển. Phong cách này đặc biệt thích hợp cho những cô nàng “chịu chơi nhưng không chịu hở”, vừa gợi cảm nhưng cũng rất nỗi lịch thiệp. 

Thời trang mùa hè 2021 có gì: Maxi xuyên thấu, Quần oversize và ti tỉ những món đồ thú vị - Ảnh 1

Những màu sắc trendy như vàng chanh, xanh quân nhân hay những thiết kế đầy sáng tạo như khoét lưng, hai dây… chắc chắn sẽ khiến chất liệu xuyên thấu trở thành trao lưu của mùa hè năm nay.

Đơn sắc

Càng đến hè, tín đồ thời trang càng muốn quay về sự tối giản và công thức mix đồ đơn sắc là một trong số đó. Hai màu đen – trắng kinh điển là đề tài vô tận được các nhà mốt tích cực lăng xê. Trong đó, họa tiết bàn cờ là xu hướng được chào đón nhất ở năm 2021.

Thời trang mùa hè 2021 có gì: Maxi xuyên thấu, Quần oversize và ti tỉ những món đồ thú vị - Ảnh 2

Dolce & Gabbana mang đến những chiếc váy chắp vá, sử dụng nguyên liệu dư từ các BST trước đó như bản tuyên ngôn rắn chắc về việc bảo vệ môi trường, hạn chết chất thải của ngành công nghiệp thời trang. Ngoài ra, tại Ports 1961 và Gabriela Hearst, những chiếc váy dạ hội thanh lịch tông đen - trắng đã rất được lòng giới mộ điệu.

Bralette kiểu dáng mới

Mùa hè chính là thời điểm lí tưởng cho phái đẹp khoe vòng eo con kiến với chiếc áo bralette. Với loạt ưu điểm như dễ phối đồ, tự do, phóng khoáng và mát mẻ. Items này được dự đoán sẽ phủ sóng khắp tất cả mọi ngóc ngách trong hè này.

Thời trang mùa hè 2021 có gì: Maxi xuyên thấu, Quần oversize và ti tỉ những món đồ thú vị - Ảnh 3

Xu hướng dây đan chéo

Sử dụng dây đan chéo để tạo điểm nhấn cho vùng eo chính là xu hướng được các nhà mốt như như Charlotte Knowles, Supriya Lele, Versace, Christopher Esber, Victoria Beckham yêu thích trong hè này. 

Thời trang mùa hè 2021 có gì: Maxi xuyên thấu, Quần oversize và ti tỉ những món đồ thú vị - Ảnh 4

Chi tiết sợi dậy xuất hiện trên chiếc eo thon hoặc từ quần, chiếc bralette cũng như dải ruy băng liên kết của váy maxi… sẽ giúp nàng thoát khỏi sự đơn giản.

Quần oversize

Những chiếc quần rộng thùng thình có thể không có tác dụng làm gọn gàng đường nét mảnh mai ưa thích của bạn, nhưng chúng lại mang lại nét phóng khoáng và thoải mái khi hè sang. 

Thời trang mùa hè 2021 có gì: Maxi xuyên thấu, Quần oversize và ti tỉ những món đồ thú vị - Ảnh 5

Món đồ này dễ dàng đồng hành cùng bạn trong mọi hoàn cảnh từ buổi trà chiều đến dạo phố hay chốn công sở… Chỉ cần mix and math với 1 chiếc sơ mi là nàng “quá dư” sự trang nhã, thời thượng rồi.

Áo choàng

Áo choàng mang nét kiêu sa cho các quý cô, nữ tính bởi chi tiết mềm mại… Việc “sương sương” một chiếc áo choàng với kiểu thời tiết giao mùa thuở đầun hè sẽ có Công dụng giữ ấm và khiến trang phục của bạn trở nên thú vị hơn.

Thời trang mùa hè 2021 có gì: Maxi xuyên thấu, Quần oversize và ti tỉ những món đồ thú vị - Ảnh 6

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news