Tin mới

Thanh niên ‘xin’ bố mẹ người yêu 50 triệu đồng chuyển nhầm thì nhận về thông báo ‘thuê bao’

Thứ năm, 15/04/2021, 09:36 (GMT+7)

Do bạn gái xin tiền, giục giã nên nam thanh niên đã chuyển nhầm số tiền 5 triệu thành 50 triệu đồng và phải nhắn tin ‘xin’ lại số tiền.

Trong tình yêu, cả hai phải lựa chọn tin tưởng đối phương, sống không thực dụng thì mới duy trì được một hạnh phúc lâu dài. Vậy nhưng mới đây, một thanh niên đã “bay màu” 50 triệu chỉ trong tích tắc chỉ vì chuyển nhầm tiền cho người yêu và tin tưởng rằng cô nàng sẽ trả lại số tiền. Sau cùng, anh chàng đã nhờ đến sự trợ giúp của bố mẹ bạn gái mong lấy lại được số tiền đó nhưng có vẻ như tất cả là vô ích.

Thời gian gần đây, việc chuyển tiền đã trở nên khá đơn giản, dễ dàng vì thao tác nhanh chóng, tiện dụng, có thể kiểm tra lại số tiền bản thân đã chuyển đi. Tuy nhiên có không ít câu chuyện “dở khóc dở cười” đã xảy ra khi nhiều người do không kiểm tra kĩ nên chuyển nhầm số tiền.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, một thanh niêm đã cuống cuồng chuyển nhầm cho bạn gái số tiền 50 triệu thay vì 5 triệu và để rồi cô nàng “lặn mất tăm”. Anh chàng cho biết mình cùng bạn gái đã yêu nhau được 4 tháng, thời gian chưa tính là dài nhưng vì yêu mà rất tin tưởng vào đối phương. 

Công việc của thanh niên này ổn định, đồng lương ở mức khá và có dành dụm được chút ít. Trong khi đó thì bạn gái vẫn đang còn học đại học, thường xuyên xin tiền bạn trai. Với chàng trai này thì việc cho tiền, tặng quà bạn gái không quá to tát, chi trả được.

Cách đây vài hôm, bạn gái có xin tiền để mua đồ ăn cùng với mỹ phẩm. Khi ấy anh chàng vừa mới nhận lương nên đã rất hào phóng chuyển tiền cho bạn gái. Tuy nhiên do cô gái sốt sắng nên nam thanh niên đã chuyển nhầm 50 triệu đồng thay vì 5 triệu như dự tính ban đầu.

Tuy nhiên khi chàng trai nhắn tin, thái độ cô gái rất kì lạ, kêu chưa nhận được tiền, đã vay bạn để mua và không hề đòi hỏi gì thêm. Sau đó dù có cố gắng liên lạc nhưng cô người yêu không chịu bắt máy. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau đó, nam thanh niên đã liên lạc với bố mẹ người yêu nhờ trợ giúp. Một group giữa bố mẹ cô gái với chàng trai được tạo trên Facebook. Nhưng sau khi trình bày lại mọi chuyện, phụ huynh nhà gái không đả động gì mà lại toàn đi khen nhau xinh, điển trai trong group chat đó. Rồi đột nhiên ông bố "out" khỏi group chat mà không lời từ biệt, còn người mẹ cũng chỉ để lại câu "Cô không biết đâu" rồi "out" nốt.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Nhiều người khuyên anh chàng tìm cách nói chuyện với cô gái vì khoản tiền được gửi đi là “tặng” nên không có lí do để kiện. Song song với đó, cũng có người khuyên anh chàng nên nhờ công an hoặc phía ngân hàng giải quyết vì số tiền quá lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người yêu