Tin mới

Phát hiện dấu hiệu bất thường của Hoài Lâm sau tình trạng đờ đẫn trên livestream

Thứ ba, 13/09/2022, 10:12 (GMT+7)

Không chỉ để lộ thái độ lạ mà giọng hát của Hoài Lâm cũng có sự bất thường hơn mọi khi.

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Đáng nói là không ít người tiếc nuối cho Hoài Lâm khi sự nghiệp ngày càng sa sút.

Không những thế, tâm trạng của con nuôi Hoài Linh từ khi về quê nhà lại lên xuống thất thường khiến người hâm mộ lo lắng. Đặc biệt, cách đây không lâu, khán giả được phen hoang mang khi Hoài Lâm có những biểu hiện lạ. Theo đó, con nuôi Hoài Linh xuất hiện trên livestream với tình trạng bất ổn. 

Tình trạng bất ổn của Hoài Lâm trên livestream khiến nhiều người lo lắng. Ảnh cắt từ video.
Tình trạng bất ổn của Hoài Lâm trên livestream khiến nhiều người lo lắng. Ảnh cắt từ video.

Thời lượng không dài nhưng nam ca sĩ đã liên tục ngủ gật và lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Cùng với đó, khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng trở thành đề tài bàn tán. Nam ca sĩ sinh năm 1995 cũng liên tục nói năng thiếu kiểm soát, lan man và không rõ ý.  

Trước đoạn video này, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe và tinh thần hiện tại của Hoài Lâm. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn giữ im lặng và không có bất cứ lời thanh minh, giải thích nào.

Phát hiện dấu hiệu bất thường của Hoài Lâm sau tình trạng đờ đẫn trên livestream - Ảnh 1

Dù tâm trạng cũng lên xuống khác thường nhưng Hoài Lâm vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trên livestream để hát hò tặng người hâm mộ. Vốn được trời phú giọng hát đầy ấm áp, mỗi lần Hoài Lâm hát live đều nhận được nhiều sự chú ý của người xem.

Mới đây, giọng ca "Hoa nở không màu" lại khiến fan thích thú khi live trên bàn nhậu. Con nuôi Hoài Linh luôn thể hiện thế mạnh của mình khi hát những ca khúc bolero trữ tình. Thế nhưng, lần này, khán giả lại phát hiện ra một chút bất thường trong giọng hát của Hoài Lâm. 

Cụ thể, lần này, Hoài Lâm đã hát tone khá trầm so với giọng hát nam cao thường thấy. Không ít người lo lắng cho rằng liệu có phải nam ca sĩ 9x đang gặp vấn đề về sức khỏe khiến giọng hát bị ảnh hưởng nên không thể hát những nốt cao. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, khi hát trầm thì Hoài Lâm cũng thể hiện đầy cảm xúc. 

Đặc biệt, biểu cảm hơi đờ đẫn của Hoài Lâm khi hát cũng khiến khán giả lo lắng. Nhiều người mong nam ca sĩ sẽ nhanh sớm khỏi bệnh để quay trở lại showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh