Tin mới

Việt Hương bị phanh phui hành động ngầm với đàn anh quá cố sau 2 năm Chí Tài qua đời

Thứ sáu, 09/09/2022, 10:18 (GMT+7)

Gần 2 năm Chí Tài qua đời, hành động của Việt Hương với đàn anh quá cố khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Không chỉ hoạt động nghệ thuật năng nổ, Việt Hương còn là nữ nghệ sĩ đi đầu trong những hoạt động ngoài lề của giới nghệ sĩ và góp mặt không ít trong các chuyến Từ thiện. Mới đây trong ngày Giỗ tổ nghề sân khấu, hành động của Việt Hương đối đàn anh quá cố Chí Tài bất ngờ được hé lộ và khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Việt Hương bị phanh phui hành động ngầm với đàn anh quá cố sau 2 năm Chí Tài qua đời - Ảnh 1

Theo đó, Việt Hương đã từng bàn giao đồ của cố nghệ sĩ Chí Tài cho đoàn Sài Gòn Tân Thời để lưu giữ làm kỷ niệm. Đây là những món đồ gắn với hình ảnh sân khấu của cố nghệ sĩ và khiến bao người không khỏi bồi hồi, xúc động nhớ về những khoảnh khắc đứng trên sân khấu, được cống hiến tài năng nghệ thuật đến khán giả.

“Khi dọn nhà anh Chí Tài thì có những đồ diễn như vest, áo dài, tóc giả,… Lúc đó Việt Hương không biết thế nào thì liền nghĩ ngay đến Lộ Lộ vì Lộ Lộ diễn đoàn lô tô, thường xuyên sử dụng những trang phục, đạo cụ này”, Việt Hương chia sẻ lý do tại sao lại đưa cho đàn em những món trang phục này.

Việt Hương bị phanh phui hành động ngầm với đàn anh quá cố sau 2 năm Chí Tài qua đời - Ảnh 2
Việt Hương bị phanh phui hành động ngầm với đàn anh quá cố sau 2 năm Chí Tài qua đời - Ảnh 3
Việt Hương tặng đồ của Chí Tài cho đoàn Sài Gòn Tân Thời. Ảnh: Internet
Việt Hương tặng đồ của Chí Tài cho đoàn Sài Gòn Tân Thời. Ảnh: Internet

Thông qua hành động này, có thể thấy được tình cảm của Việt Hương đối với người đồng nghiệp thân thiết Chí Tài. Cô không giấu nổi sự nhớ nhung, tình cảm thương mến dành cho người anh em thân thiết từ sân khấu cho đến đời sống của mình. Đối với nữ nghệ sĩ, sự ra đi của Chí Tài không chỉ là nỗi mất mát lớn trong cô mà còn là sự tiếc nuối, nhớ nhung của nhiều nghệ sĩ Việt và toàn bộ khán giả, người hâm mộ. 

Chí Tài nhận được nhiều tình cảm của khán giả lẫn đồng nghiệp. Ảnh: Internet
Chí Tài nhận được nhiều tình cảm của khán giả lẫn đồng nghiệp. Ảnh: Internet

Cố NS Chí Tài là một trong những nghệ sĩ nhận được sự mến yêu và kính trọng từ phía đàn em lẫn công chúng. Anh được Đạo diễn Lê Hoàng nhận định là "không thể thiếu" để làm nên các tên tuổi như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương,… Chí Tài luôn biến hóa mình theo hình tượng nhân vật khác nhau và đem niềm vui, tiếng cười đến với khán giả cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news