Tin mới

Gần 20 năm hôn nhân viên mãn của 'MC quốc dân' Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo

Thứ bảy, 20/08/2022, 19:10 (GMT+7)

Nhờ có bà xã chu toàn việc gia đình, con gái nên MC Quyền Linh có thời gian để theo đuổi đam mê. Gần 20 năm qua, cuộc hôn nhân của họ vẫn luôn khiến dân tình ngưỡng mộ.

Quyền Linh là một trong những MC nổi tiếng và được yêu thích nhất Việt Nam, tên tuổi của anh thường gắn với những chương trình dành cho người nông dân nghèo vượt khó. Anh được khán giả gọi với danh xưng "MV quốc dân" vì không ít lần "ăn gian" để giúp người chơi Vượt lên chính mình giành giải thưởng.

Gần 20 năm hôn nhân viên mãn của 'MC quốc dân' Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo
Gần 20 năm hôn nhân viên mãn của "MC quốc dân" Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo

Suốt nhiều năm đồng hành với nghề, đến nay Quyền Linh đã bước sang tuổi 52, ngoài sự nghiệp có nhiều thành tựu sao nam Những nẻo đường phù sa còn có một gia đình vô cùng hạnh phúc bên bà xã doanh nhân Dạ Thảo, 2 cô con gái xinh đẹp Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Là một doanh nhân thành đạt nhưng bà xã MC Quyền Linh lại vô cùng giản dị và kín đáo, chị là mẫu người đảm đang, tháo vát sẵn sàng hy sinh để chồng có thể theo đuổi được đam mê. Những khi chồng bận công tác, chị luôn là người thay chồng dạy dỗ con, lo cho các con mọi mặt để ông xã yên tâm làm việc.

Gần 20 năm hôn nhân viên mãn của 'MC quốc dân' Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo - Ảnh 1

Doanh nhân Dạ Thảo cũng được xem là một trong những mỹ nhân, rất chú ý chăm lo cho nhan sắc bằng phương pháp làm đẹp và tập thể dục. Nữ doanh nhân đam mê du lịch và thường xuyên chọn các resort sang trọng để nghỉ dưỡng gia đình. Cô luôn xem các chuyến đi là dịp kết nối gia đình, sau khoảng thời gian cả hai vợ chồng đều bận rộn cho công việc riêng. 

Quyền Linh từng chia sẻ về vợ rằng anh không cho phép bản thân được quên đi vợ chính là người đã thay đổi và làm nên một Quyền Linh như ngày hôm nay. Điều này càng chứng minh rằng bà xã Dạ Thảo đã tự hào vã mãn nguyện như thế nào khi cưới được một người vợ tuyệt vời như vậy.

Được biết những năm 2000, MC Quyền Linh nổi tiếng là người nóng tính như Trương Phi. Biết rõ tính cách của chồng nên mỗi khi xảy ra bất đồng quan điểm, Dạ Thảo luôn chọn giải pháp im lặng. Từ khi có vợ hỗ trợ sự nghiệp của nam MC phất lên trông thấy. Từ một diễn viên anh chuyển sang làm MC quen thuộc trên sóng truyền hình được khán giả vô cùng yêu mến. 

Gia đình có hai cô con gái vô cùng xinh đẹp
Gia đình có hai cô con gái vô cùng xinh đẹp

 

Gần 20 năm hôn nhân viên mãn của 'MC quốc dân' Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo - Ảnh 2

Năm 2011, Quyền Linh đã có khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ đó là căn biệt thự trị giá hơn 1 triệu USD hoành tráng, nguy nga với thiết kế lộng lẫy, nội thất đắt đỏ. Cũng từ đây tin đồn Quyền Linh được vợ chống lưng, gia đình giàu có nhà vợ giúp đỡ khiến nhiều người tò mò hơn về danh tính của doanh nhân Dạ Thảo.

Thực tế Dạ Thảo sinh ra trong một gia đình miền Trung nghèo nhưng nề nếp và gia giáo. Sau khi học xong THPT bà xã Quyền Linh vào Sài Gòn học đại học rồi bươn chải bằng nhiều nghề để lấy tiền ăn học. Không chỉ tự nuôi mình, chị còn giúp bố mẹ nuôi em ăn học. Tốt nghiệp đại học, Dạ Thảo cầm trong tay tấm bằng cử nhân quyết tâm làm giàu.

Năm 2000, chị làm cho một công ty nước ngoài, sau khi nhận một mảng mới mẻ và làm thành công, Dạ Thảo đã mang lại nhiều lợi nhuận cho công ty và được tín nhiệm. Công việc đang thuận lợi thì bà xã Quyền Linh nghỉ vì muốn học thêm ngoại ngữ. Sau thời gian nghỉ, thấy tiềm năng của thời trang Hàn Quốc còn bỏ ngỏ nên chị đứng ra kinh doanh riêng. 

Lọ Lem và Hạt Dẻ
Lọ Lem và Hạt Dẻ

Gom góp 3 năm Dạ Thảo mua được nhà, mua xe trả góp để cung ứng cho công ty thuê xe. Gần 1 năm sau Dạ Thảo thu hồi được vốn rồi chị lãi luôn chiếc xe. Vậy là cô gái nghèo miền Trung đã trở thành một bà chủ thành đạt như vậy, khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Ngoài thời trang, Dạ Thảo còn đam mê với kiến trúc nhà cửa, sân vườn nên toàn bộ bài trí trong nhà ở hiện tại đều do một tay chị sắp xếp, lên ý tưởng và thực hiện. Không gian sống của vợ chồng MC Quyền Linh theo phong cách châu Âu đầy tiện nghi nhưng cũng hòa mình với thiên nhiên. 

Gần 20 năm bên nhau nhưng Quyền Linh vẫn luôn yêu chiều vợ như thuở mới yêu
Gần 20 năm bên nhau nhưng Quyền Linh vẫn luôn yêu chiều vợ như thuở mới yêu

Sự hòa hợp trong tính cách, con người, dung hòa giữa điểm mạnh và điểm hạn chế của cả hai và cuộc sống của gia đình MC Quyền Linh luôn vui vẻ, hạnh phúc suốt gần hai thập kỷ qua. Cả hai luôn dành cho nhau tình cảm mặn nồng, MC Quyền Linh luôn yêu chiều bà xã. Đặc biệt ở tuổi ngoài 50 nhưng anh vẫn bồng bà xã như thuở mới yêu khiến fan vô cùng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news