Tin mới

Gần 6000 CĐV ký tên đòi UEFA phạt nặng Messi ở trận bán kết lượt về Champions League

Thứ bảy, 04/05/2019, 10:27 (GMT+7)

Cho rằng Messi đã có tình huống chơi xấu với Fabinho, rất đông CĐV Liverpool đã lên mạng "biểu tình" đòi UEFA treo giò siêu tiền đạo người Argentina.

Tình huống này diễn ra ở phút 81, sau khi Messi bị phạm lỗi và Barca được hưởng quả đá phạt. Fabinho đã phải nhận thẻ vàng, còn Liverpool cũng phải chịu bàn thua thứ 3 từ cú đá phạt quá đẹp mắt của M10. Tuy nhiên, nhiều CĐV của Liverpool cho rằng Messi đã giơ tay đấm vào đầu của Fabinho. Ngoài ra họ còn cho rằng trọng tài Bjorn Kuipers đã phạm phải sai lầm khi bỏ qua tình huống này của M10.

Tình huống các CĐV cho rằng Messi đã đánh nguội với Fabinho

Làn sóng phản đối đã được CĐV Liverpool đẩy lên cao. Thậm chí đã có gần 6000 người đã ký tên vào lá đơn khiếu nại trên trang change.org với mục đích yêu cầu UEFA có án phạt nguội sau khi Messi đấm vào đầu Fabinho. Lá đơn này đã lan tỏa rộng rãi và càng ngày càng có nhiều người tham gia ký tên.

Các CĐV Liverpool đã lập ra một lá đơn kiến nghị đòi UEFA phạt nguội Messi

Tuy nhiên đáp lại những thỉnh cầu đó, UEFA vẫn giữ thái độ im lặng. Ngoài ra đây là tình huống các trọng tài cũng đã đưa ra quyết định, vậy nên những nguyện vọng trên khó có thể thay đổi lại.

Còn nhớ ở trận chung kết Champions League năm ngoái, Salah cũng bị Ramos phạm lỗi, dẫn đến chấn thương và phải rời sân sớm. Sau khi phải nhận thất bại đầy đau đớn, các CĐV Liverpool cũng thu thập tới khoảng 500.000 chữ ký để UEFA đưa ra án phạt với trung vệ người Tây Ban Nha. Thế nhưng mọi chuyện sau đó lại chìm vào quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news