Tin mới

Ronaldo hé lộ khả năng làm HLV sau khi giã từ sân cỏ

Thứ sáu, 03/05/2019, 16:31 (GMT+7)

Sau khi giải nghệ, khả năng CR7 vẫn sẽ gắn bó với một công việc liên quan đến bóng đá.

Với nhiều ngôi sao bóng đá, 34 tuổi đã là độ tuổi mà họ đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Thậm chí có nhiều cầu thủ đã giải nghệ ở độ tuổi này. Thế nhưng Ronaldo vẫn chứng minh sự bền bỉ của mình. Ở tuổi 34, CR7 vẫn ra sân đều đặn trong màu áo CLB Juventus và đang trở thành chân sút không thể thiếu trong đội hình. Sau 40 trận chơi cho Lão Bà, Ronaldo đã ghi được 27 bàn thắng. Hiện tại anh vẫn đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới ở Serie A với 20 bàn thắng, kém chân sút dẫn đầu là Quagliarella 3 bàn.

Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn ra sân và chơi bóng đỉnh cao hàng tuần

Trả lời phỏng vấn với ICON Magazine, siêu sao người Bồ Đào Nha hé lộ kế hoạch sau khi giải nghệ. Trong đó, anh sẽ cân nhắc cả phương án trở thành một HLV.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo nổi tiếng với khả năng thích nghi vô cùng nhanh chóng. Đi đến đâu, anh gặt hái được những danh hiệu cao quý cùng các CLB, từ M.U, Real Madrid và giờ là Juventus. Theo CR7, tinh thần học hỏi và sự khiêm tốn chính là chìa khóa dẫn đến thành công khi chuyển đến một môi trường mới.

Sự xuất hiện của CR7 tại Juventus tiếp tục giúp Lão Bà duy trì sự thống trị tại Serie A

"Nếu là một VĐV thông minh, bạn cần hoàn thiện mình bằng cách tiếp thu những cái nhỏ nhất. Tôi thích nghi ở Juve một cách hoàn hảo. Tôi là Cristiano và tôi nhận ra tôi không có một khiếm khuyết nào. Hãy hỏi tại sao tôi giành được 5 Quả bóng vàng và 5 Champions League trong sự nghiệp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news