Tin mới

"Gạo nếp gạo tẻ" đại loạn: Đến cả người đàn ông mẫu mực nhất phim giờ cũng quay ra "hờn" cả thế giới!

Thứ năm, 06/12/2018, 09:22 (GMT+7)

Khi hàng loạt biến cố xảy ra, chẳng có nhân vật nào trong "Gạo nếp gạo tẻ" là còn "nguyên vẹn" trong cơn đại loạn.

Khi hàng loạt biến cố xảy ra, chẳng có nhân vật nào trong "Gạo nếp gạo tẻ" là còn "nguyên vẹn" trong cơn đại loạn.

Hàng loạt biến cố ập đến với Gạo nếp gạo tẻ khiến cho số phận, tính cách của tất cả các nhân vật đều thay đổi không ít thì nhiều. Ngay cả với nhân vật được cho là mẫu mực nhất phim - ông Vương.

Trong tập 93 của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tối qua, ông Vương cũng đang phải đau đầu đối diện với những khó khăn của chính bản thân mình sau khi phải trải qua nhiều cú sốc lớn mà người thân đem lại.

 

Đấy chính là việc ông đã nghỉ việc dạy học, nhưng lại không thể đem chuyện này nói với ai. Sáng sáng, ông Vương vẫn xách xe đi làm. Nhưng ông lại chẳng biết đi đâu ngoài quanh quẩn gặp gỡ mấy người bạn già, đi lang thang chỗ này chỗ nọ để giết thời gian. Nhưng mỗi ngày cứ trôi qua như thế, ông Vương thấy thời gian trôi qua chậm hơn bao giờ hết. Ông buồn, ông chán, ông lại càng bức bối vì cứ phải giấu tất cả mọi người.

Rồi một buổi sáng ông Vương không dậy đi làm nữa. Ông nằm lì trên giường khiến bà Mai phải vào giục giã vì sợ chồng muộn giờ. Nhưng ông Vương nói rằng ông muốn ngủ thêm, ông chưa muốn dậy.

Rõ ràng cách cư xử này rất khác với ông Vương mọi khi, nên bà Mai thắc mắc, bà Đào cũng thắc mắc, tưởng ông Vương bị bệnh, nên ông Vương lại càng buồn bực. Thế rồi ông quát vợ, ông cáu cả với mẹ. Ông hét lên rằng ông chỉ muốn ngủ thôi, mà mọi người cũng không chịu để yên cho ông. Nói rồi ông dậy đi làm. Ra đến cửa ông lại gặp Hương. Hương nói về chuyện cô sẽ thuê người sửa nhà cho bố mẹ. Nhưng ông Vương không chịu, ông nói rằng ông sẽ tự làm. Hương căn ngăn thì ông Vương lại giận cá chém thớt quát cả Hương.

 

Nhưng lát sau, ông Vương cũng nhận ra mình sai. Ông lặng lẽ xin lỗi con gái rồi bỏ đi, để lại cho Hương nỗi khó hiểu phía sau.

Trong đoạn clip giới thiệu tập phim lên sóng tuần sau, ông Vương hứa hẹn sẽ còn thảm hơn khi giờ đây, không còn việc làm, gia cảnh lại khó khăn, ông cuối cùng cũng phải đi tìm một công việc mới. Công việc mà người ta giao cho ông là làm... bảo vệ công viên kiêm cả chân quét dọn. Một người thầy giáo cả đời chỉ biết đứng trên bục giảng bây giờ lại phải ra đời lăn lộn kiếm sống, ông Vương rồi sẽ thế nào đây? Gia đình ông rồi sẽ thế nào đây?

Đón xem những tập tiếp theo của Gạo nếp gạo tẻ lên sóng HTV2 và Giải trí TV vào tối thứ Hai, Ba, Tư tuần sau.

ANNA

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news