Tin mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Toàn bộ quá khứ lầm lỡ của Hân bị phanh phui

Thứ tư, 09/01/2019, 11:22 (GMT+7)

Trong tập 107 "Gạo nếp gạo tẻ" quá khứ của Hân (Thúy Ngân) đã được hé lộ sau bao nhiêu tập giấu kín.

Trong tập 107 "Gạo nếp gạo tẻ" quá khứ của Hân (Thúy Ngân) đã được hé lộ sau bao nhiêu tập giấu kín.

Tập 107 "Gạo nếp gạo tẻ" tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Hân - Kiệt (Trung Dũng), Hương (Lê Phương) - Công. Trong tập này, khán giả đã được nghe chính Hân kể lại quá khứ lầm lỡ của mình.

Hân thời sinh viên sống thử với Hùng. Ảnh internet

Theo đó, sau khi Hân đỡ nhát dao từ Hùng thay Kiệt, cô đã được đưa đi cấp cứu kịp thời. Tại bệnh viện, Hân đã kể lại toàn bộ quá khứ của mình cho Kiệt nghe. Đó cũng là lần đầu tiên, khán giả được biết về quá khứ của Hân hoa hậu.

Như Hân kể, sự việc xảy đến khi cô là sinh viên năm 2 đại học. Cô thường xuyên trốn học để đi cafe và sống cùng Hùng (người đàn ông đã có vợ). Bằng lời hứa ngon ngọt từ Hùng, Hân đã tham gia thi hoa hậu. Chuyện Hân đi thi Hoa hậu và sống với Hùng, Hương cũng biết nhưng lại không thể ngăn cản em gái vì Hân dọa rằng cô sẽ chết nếu Hương làm điều đó.

Trước đêm thi chung kết, ông Vương đã phát hiện ra mọi chuyện và ngăn cản Hân. Mặc cho Hương ngăn cản, Hân quỳ xuống van xin, ông Vương vẫn nhất quyết bắt bằng được Hân bỏ cuộc thi để về nhà, đồng thời cấm cô gặp Hùng. Hân chỉ dừng lại việc lén gặp Hùng khi bị vợ tình nhân Đánh ghen.

Còn câu chuyện trước đêm cưới, Hân đã đến gặp Hùng làm gì? sẽ được hé lộ trong tập 108 "Gạo nếp gạo tẻ".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news