Tin mới

Gặp tai nạn giữa đường phố Hà Nội, cô gái có hành động vừa thương vừa buồn cười

Thứ tư, 24/11/2021, 20:17 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái không may gặp phải tai nạn giao thông trên đường phố ở Hà Nội được chia sẻ đã khiến không ít người vừa thương lại vừa buồn cười trước cô nàng đam mê mạng xã hội này.

Theo chủ nhân clip, vụ tai nạn xảy ra mới đây tại Hà Nội. Tại hiện trường, một chiếc xe máy và ô tô đã va chạm với nhau khiến cô gái điều khiển xe máy ngã ra giữa đường. Lực lượng chức ngay sau đó cũng đã nhanh chóng có mặt để xử lý vụ va chạm.

Đúng là trong mọi hoàn cảnh thì chiếc smartphone vẫn luôn là bạn đồng hành.
Đúng là trong mọi hoàn cảnh thì chiếc Smartphone vẫn luôn là bạn đồng hành.

Có lẽ do vừa va chạm nên cô gái dù khác tỉnh táo nhưng đã được yêu cầu nằm tại vị trí, tránh di chuyển đột ngột để theo dõi tình hình sức khỏe. Trong lúc nằm trên đường, thay vì lo lắng cho sức khỏe của mình thì cô gái lại khá thảnh thơi.

Thậm chí, nạn nhân còn lôi điện thoại để vào mạng xã hội xem các video giải trí nhằm "giết thời gian" mặc kệ dòng xe cộ qua lại đông đúc và những người xung quanh vẫn đang dồn sự chú ý đến mình. 

Chứng kiến hành động của cô gái, không ít người vừa thương lại không khỏi buồn cười trước niềm đam mê mạng xã hội của nạn nhân.

"Tai nạn xong phải nằm giữa đường kia thương quá. Nhưng nhìn thoải mái như kia, thiết nghĩ cho thêm cái gối với cái chăn có khi nằm lướt tới lúc mặt trời mọc.", một dân mạng hài hước bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news