Tin mới

Gái xinh LGBT nổi tiếng gây sốc khi tự cầm kim tiêm, cấy thuốc kích trứng để có con

Thứ ba, 09/11/2021, 09:52 (GMT+7)

Cô nàng dù rất run sợ, lo lắng nhưng vẫn cố gắng tự tiêm thuốc kích trứng cho bản thân.

Mới đây, cặp đôi LGBT nổi tiếng Bi Bảo và Múi Xù bất ngờ thông báo sẽ chuẩn bị đón con đầu lòng. Để sẵn sàng cho kế hoạch này, cả hai đã phải chi số tiền khủng để chọn giống (tinh trùng) ở Đan Mạch. Giống (tinh trùng) ở Đan Mạch có chi phí từ 40.000 - 50.000 USD (từ 910 triệu đồng - 1,13 tỷ đồng), thủ tục cũng không hề đơn giản.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bi Bảo và Múi Xù đang dần hiện thực hóa giấc mơ của mình. Cô nàng Múi Xù còn hào hứng chia sẻ hành trình chuẩn bị để làm mẹ bỉm. Ngoài việc phải thực hiện đầy đủ các thủ tục xét nghiệm máu, siêu âm buồng trứng,.. thì cô nàng còn khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi phải tự mình tiêm thuốc kích trứng lên bụng tại nhà.

Trong những lần đầu tiên, Múi Xù rất lo sợ khi phải tự tiêm thuốc, tuy nhiên vì ước mơ nhanh chóng có con, cô đã vượt qua nỗi sợ đau đó. Cô còn cho biết để cấy con, bệnh viện yêu cầu phải có người làm chứng, do vậy Bi Bảo đã đồng hành cùng mình trong suốt quá trình.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Múi Xù chia sẻ: “Có rất nhiều 'giống' để lựa chọn. Tôi thích con của mình là một em bé hiền lành nên khi nghe giọng nói, cũng như xem qua background, lịch sử học hành của bạn này đến nơi đến chốn.

Đặc biệt khi phỏng vấn, câu trả lời làm cho tôi ấn tượng nhất so với những người khác là khi hỏi 'Ai là người bạn hâm mộ nhất?', người này đã trả lời rằng 'Mẹ tôi'. Điều này khiến tôi rất ấn tượng. Nên tôi và Bi Bảo đã lựa chọn người này để cấy giống".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LGBT