Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi thẳng thắn chia sẻ về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nâng tầm nhan sắc

Thứ năm, 03/08/2023, 09:42 (GMT+7)

Trong một buổi trả lời phỏng vấn, hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về việc phẫu thuật thẩm mỹ, nâng tầm nhan sắc của bản thân.

Những ngày qua, phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi khiến cô nhận về không ít chỉ trích từ công chúng. Thậm chí các hội nhóm anti của nàng hậu còn "mọc lên như nấm" với số lượng thành viên liên tục gia tăng. Dù cho nàng hậu đã 2 lần gửi lời xin lỗi, thế nhưng những chỉ trích vẫn không ngừng hướng về phía tân Miss World Vietnam.

Ý Nhi gây tranh cãi vì nhiều phát ngôn của mình. Ảnh: Internet
Ý Nhi gây tranh cãi vì nhiều phát ngôn của mình. Ảnh: Internet

Ở thời điểm mới đăng quang, hoa hậu Ý Nhi đã có nhiều cuộc trò chuyện với truyền thông, báo chí. Trong bài phỏng vấn với Saostar, Ý Nhi đã có những chia sẻ thẳng thắn khi được hỏi về việc thực hiện thẩm mỹ cải thiện nhan sắc.

"Tôi cảm thấy may mắn khi được bố mẹ ban tặng cho nhan sắc như vậy. Tôi luôn biết ơn và biết rằng mình thực sự cũng khá ổn rồi. Chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ thì Ý Nhi chưa nghĩ đến", Ý Nhi cho hay.

Ý Nhi chưa có ý định thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: Internet
Ý Nhi chưa có ý định thực hiện thẩm mỹ. Ảnh: Internet

Có thể thấy, nàng hậu không hề có ý định trùng tu nhan sắc và rất hài lòng với hình hài, nhan sắc hiện tại. 

Giờ đây, việc hoa hậu thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ không còn là điều quá xa lạ. Như mới đây, hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy đã thừa nhận bản thân thực hiện nâng mũi, trùng tu vòng 1 để có được nhan sắc hoàn hảo hơn. Việc Thanh Thủy công khai thẩm mỹ cũng nhận được sự đồng tình của công chúng bởi thực chất, sắc vóc nàng hậu được nâng tầm hơn hẳn, cô cũng là nàng hậu hiếm hoi trong lịch sử nhan sắc Việt thực hiện và dám thừa nhận trùng tu nhan sắc chỉ sau thời gian ngắn đăng quang.

Hoa hậu Thanh Thủy hậu thẩm mỹ nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Thanh Thủy hậu thẩm mỹ nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Với hoa hậu Ý Nhi, cô được nhận xét sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên, nụ cười hiền hòa tỏa sáng. Nàng hậu cũng sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 79-59-89 cm, cùng chiều cao 1m75.

Về ồn ào Ý Nhi đang gặp phải, sau những thị phi bủa vây, cô mong công chúng sẽ thứ tha cho mình để bản thân có cơ hội sửa sai. Cô cũng mở lại phần bình luận để có thể nhận mọi ý kiến góp ý từ mọi người.

"Ở tuổi 21, Ý Nhi vô cùng biết ơn những may mắn đã đến với mình, biết ơn vì sự ủng hộ, sự tín nhiệm của khán giả và BTC trong suốt hành trình tham gia cuộc thi. Vì thế, Ý Nhi luôn luôn trân trọng danh hiệu và tình yêu của tất cả mọi người. Một lần nữa, Ý Nhi chân thành cảm ơn và xin ghi nhận toàn bộ những đóng góp, chia sẻ của người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam. Mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho Ý Nhi thời gian để cải thiện những thiếu sót của mình. Chắc chắn rằng, sai phạm lần này là bài học rất lớn để Ý Nhi nỗ lực, rèn luyện hơn trong tương lai. Ý Nhi xin hứa rằng không bao giờ làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng. Xin chân thành cảm ơn và xin lỗi đến tất cả khán giả Việt Nam", Ý Nhi gửi lời xin lỗi.

Ý Nhi thực hiện từ thiện giữa loạt thị phi bủa vây. Ảnh: FBNV
Ý Nhi thực hiện Từ thiện giữa loạt thị phi bủa vây. Ảnh: FBNV

Song song với lời xin lỗi, trên trang cá nhân nàng hậu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cùng với 2 á hậu từ thiện, tham gia vào các hoạt động xã hội. Mặc dù vậy, hình ảnh của nàng hậu vẫn chưa được cái nhìn thiện cảm hơn từ đông đảo công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news