Tin mới

Giữa ồn ào, Ý Nhi bị đào lại chứng chỉ IELTS không có giá trị sử dụng

Thứ tư, 02/08/2023, 11:57 (GMT+7)

Ồn ào của Ý Nhi vẫn đang tiếp diễn dù cho nàng hậu đã lên tiếng xin lỗi, mới đây nhất cô tiếp tục bị đào lại chứng chỉ IELTS không có giá trị sử dụng.

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi trở thành cái tên nhận về không ít chỉ trích của công chúng bởi những phát ngôn khiến mạng xã hội dậy sóng. Một trong số những phát ngôn khiến nàng hậu bị đánh giá là tự cao, nhận về nhiều chỉ trích nhất chính là việc cô so sánh bản thân với các bạn bè đồng trang lứa khác: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi Hoa hậu". Ồn ào khiến Ý Nhi phải 2 lần gửi lời xin lỗi đến công chúng, thế nhưng làn sóng chỉ trích nàng hậu vẫn chưa thể dừng lại.

Ý Nhi gây xôn xao về phát ngôn hậu đăng quang ngôi vị hoa hậu. Ảnh: Internet
Ý Nhi gây xôn xao về phát ngôn hậu đăng quang ngôi vị hoa hậu. Ảnh: Internet

Sau khi màn hát tiếng Anh bị đánh giá là "như đọc" bị đào lại và lộ rõ khả năng ngoại ngữ hạn chế thì mới đây, cư dân mạng tiếp tục khui lại hình ảnh về chứng chỉ IELTS của nàng hậu. Theo đó, trong quá khứ, Ý Nhi từng chia sẻ hình ảnh về chứng chỉ IELTS với điểm số 5.0. Điều này đã khiến không ít antifan ùa vào mải mai và cho biết chứng chỉ này là không có giá trị sử dụng.

Hình ảnh về chứng chỉ ngoại ngữ của Ý Nhi bị đào lại. Ảnh: Internet
Hình ảnh về chứng chỉ ngoại ngữ của Ý Nhi bị đào lại. Ảnh: Internet

Thực chất, chứng chỉ ngoại ngữ này của Ý Nhi là chứng chỉ hoàn thành một khóa học do trung tâm cấp và không có ý nghĩa hay giá trị sử dụng. Bên cạnh đó, điểm số 5.0 cũng cho thấy Ý Nhi đang đạt ở mức độ giao tiếp trung bình, có hạn chế về từ vựng, phát âm cũng như vẫn khó khăn trong việc giao tiếp cơ bản. Cũng vì thế mà khoảnh khắc hát tiếng Anh chưa chính xác hay giao tiếp chưa trôi chảy hậu đăng quang là điều không khó hiểu.

Ở thời điểm hiện tại, làn sóng anti Ý Nhi vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Sau phát ngôn nhận về nhiều chí trích, không ít fan sắc đẹp cũng như cư dân mạng yêu cầu tước vương miện hoa hậu của Ý Nhi. Hội nhóm anti Ý Nhi trên mạng xã hội cũng được lập nên và đến nay đã đạt lượng thành viên cao kỷ lục, gần 350.000 người chỉ sau thời gian ngắn được xây dựng.

Hội nhóm anti Ý Nhi liên tục gia tăng thành viên. Ảnh: FB
Hội nhóm anti Ý Nhi liên tục gia tăng thành viên. Ảnh: FB

Về phía Ý Nhi, trước không ít chỉ trích từ cư dân mạng cô đã lên tiếng xin lỗi, đồng thời nỗ lực thực hiện vai trò của một tân hoa hậu khi thường xuyên hoạt động từ thiện. Trên trang cá nhân thời gian gần đây, nàng hậu thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc cùng với 2 á hậu Từ thiện, tham gia vào các hoạt động xã hội. Mặc dù vậy, hình ảnh của nàng hậu vẫn chưa được đông đảo công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn.

Ý Nhi vẫn chăm chỉ đi từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV
Ý Nhi vẫn chăm chỉ đi từ thiện những ngày qua. Ảnh: FBNV

Ý Nhi tên đầy đủ là Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh năm 2002 tại Bình Định, hiện là sinh viên Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM. Với chiều cao 1m75, số đo 3 vòng lần lượt là 79-59-89 cm, Ý Nhi đã vượt qua 39 thí sinh trong đêm chung kết, đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss World Vietnam 2023.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news