Tin mới

Gia chủ không muốn xui xẻo, tài vận đi xuống cần tránh để 3 món đồ sau trong phòng khách

Thứ sáu, 03/02/2023, 11:28 (GMT+7)

Nếu gia chủ không muốn xui xẻo đeo bám, tài vận đi xuống, tình duyên lận đận cần tránh để 3 món đồ sau trong phòng khách.

Những vật trang trí sắc nhọn

Những đồ vật sắc nhọn như dao kéo hay đao kiếm luôn được coi là vật mang sát khí rất nặng trong Phong thủy. Trong khi đó, góc tài lộc lại là khu vực chiêu tài tụ lộc đem lại vận may và những luồng năng lượng tích cực cho cả căn nhà.

Do đó, nếu vô tình đặt hoặc bài trí dao kéo hay đao kiếm ở vị trí này sẽ phạm phải điều đại kỵ trong phong thủy. Ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc và con đường công danh sự nghiệp của gia chủ. Thậm chí trong những trường hợp xấu nó có thể đem lại cả những điều không may mắn cho gia chủ.

Những vật trang trí sắc nhọn không nên để phòng khách. Ảnh internet
Những vật trang trí sắc nhọn không nên để phòng khách. Ảnh internet

Ngoài phòng khách thì những món đồ trang trí sắc nhọn cũng không nên đặt trong phòng ngủ vì những đồ vật mang sát khí này sẽ đem đến những trường khí không tốt làm xáo trộn năng lượng trong phòng ngủ. Điều này dễ ảnh hưởng xấu đến chất lượng giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó cũng tuyệt đối không treo những đồ vật sắc nhọn lơ lửng trên tường. Xét trên phương diện phong thủy, việc treo dao kéo như vậy là điều tốt kỵ nên tránh. Vì khu vực nhà bếp luôn là nơi vượng Hỏa, trong khi đó dao kéo lại mang sát khí rất nặng.

Hoa giả, cây giả

Hoa giả, cây giả là món đồ mà rất nhiều gia đình lựa chọn để làm sinh động không gian phòng khách. Về phòng thủy, đối với những người còn độc thân sẽ tăng thêm vận tình duyên xấu. Còn với những cặp vợ chồng đã kết hôn thì dễ gây rắc rối, cãi vã ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân.

Hoa giả cũng là món đồ không nên để phòng khách. Ảnh internet
Hoa giả cũng là món đồ không nên để phòng khách. Ảnh internet

Hơn nữa, không nên trồng hoa giả trong phòng khách vì đây là nơi sinh khí hội tụ và giao hòa của không khí bên ngoài và bên trong ngôi nhà, do đó bạn nên bố trí các cây có sinh khí thật sự như cây, hoa cảnh.

Đối với những gia chủ kinh doanh thì việc trồng hoa giả mang ý nghĩa giảm đi tài vận. Do đó, tốt nhất gia chủ nên khéo léo bố trí, xen kẽ hoa giả và hoa cỏ thật để mang lại những điều tốt đẹp nhất.

Thư pháp và tranh có nội dung tiêu cực

Bức tranh và thư pháp buồn: Loại thư pháp và bức tranh này sẽ ảnh hưởng đến bầu không khí của phòng khách và khuếch đại cảm xúc tiêu cực của mọi người.

Những bức tranh có nội dung buồn, tiêu cực mang lại vận khí xấu. Ảnh internet
Những bức tranh có nội dung buồn, tiêu cực mang lại vận khí xấu. Ảnh internet

Cũng không nên để tranh thú dữ trong phòng khách. Nó cũng có thể khiến những đứa trẻ trong gia đình sợ hãi, đặc biệt là một số trẻ có trí tưởng tượng rất phong phú.

Tranh ảnh quá phản cảm, lộ liễu da thịt sẽ ảnh hưởng lớn đến tâm lý con người, xa hơn là tác động tiêu cực đến con đường công danh sự nghiệp của gia chủ. Những bức hình kích động bạo lực, vũ khí… có thể gây ra tình trạng gia đình mất hòa thuận, vợ chồng tranh cãi hay thậm chí là Bạo lực gia đình.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news