Tin mới

Gia đình đã tiếp nhận tro cốt của cố NS Vân Quang Long

Thứ hai, 18/01/2021, 19:00 (GMT+7)

Theo chia sẻ của ca sĩ Lương Gia Huy, tro cốt của cố NS Vân Quang Long đã được đưa về Việt Nam và lễ an táng sẽ tổ chức tại Đồng Tháp vào 20/1 tới đây.

Cách đây vài giờ, ca sĩ Lương Gia Huy cũng là bạn thân của cố NS Vân Quang Long xác nhận tro cốt của cố NS đã được gia đình nhận về và đặt tại một ngôi chùa.

Con gái khóc trang tang lễ của cố NS Vân Quang Long. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Cũng theo chia sẻ của Lương Gia Huy, lễ án táng cố NS Vân Quang Long sẽ được tổ chức án táng tại quê nhà Đồng Tháp vào ngày 20/1.

>>Đừng bỏ lỡ: Phương Vy phẫn nộ khi ông xã trở thành nhân vật chính giữa ồn ào của vợ 2 cố NS Vân Quang Long

Ngoài ra, Lương Gia Huy cũng cho biết mình cùng ca sĩ Tuấn Hưng tổ chức đêm nhạc Tình nghệ sĩ vào ngày 24/1 tại một phòng trà ở TP HCM để gây quỹ cho các con của cố NS Vân Quang Long.

Người thân và gia đình đã nhận tro cốt của Vân Quang Long về Việt Nam. Ảnh: Internet

Cố NS Vân Quang Long qua đời vào tối ngày 29/12/2020 đã khiến cả showbiz bàng hoàng.

Vào ngày 1/1 mới đây, lễ cầu siêu cho nghệ sĩ cũng đã được tổ chức tại chùa Giác Ngộ (Q.10, TP HCM), những người bạn cũng như đồng nghiệp thân thiết của cựu thành viên nhóm 1088 cũng đã đến thắp hương và cầu nguyện cho cố nghệ sĩ.

Sự ra đi của cố NS Vân Quang Long để lại nhiều xót xa thương tiếc. Ảnh: Internet

Trước đó, tang lễ ca sĩ Vân Quang Long đã diễn ra tại nhà quàn Kutis Funeral Home, thành phố Saint Louis trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 đang vô cùng căng thẳng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news