Tin mới

Gia đình Tăng Thanh Hà yêu cầu giấu kín hình ảnh về hai mẹ con

Thứ sáu, 17/04/2015, 16:04 (GMT+7)

Gia đình Tăng Thanh Hà yêu cầu giữ kín mọi thông tin, hình ảnh về nữ diễn viên và con trai, sau khi cô hạ sinh quý tử ngày 17/4.

Gia đình Tăng Thanh Hà yêu cầu giữ kín mọi thông tin, hình ảnh về nữ diễn viên và con trai, sau khi cô hạ sinh quý tử ngày 17/4.

Trưa nay (17/4), Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn vừa chào đón cậu con trai đầu lòng tại một bệnh việc cao cấp ở TP.HCM.

Vợ chồng doanh nhân Tăng Thanh Hà và stylis Quang Tuyến

Một người bạn thân thiết của cặp vợ chồng này đã xác nhận thông tin trên. Người này cho biết sau khi lâm bồn, hiện Tăng Thanh Hà đã ổn định sức khỏe, "mẹ tròn, con vuông". Tuy nhiên, cô và gia đình yêu cầu giữ kín mọi thông tin và hình ảnh về hai mẹ con.

Cách đây khoảng 10 ngày, từng rộ lên thông tin Tăng Thanh Hà sinh con khi stylist Quang Tuyến - người bạn thân của cô và em chồng Phillip Nguyễn chia sẻ trang thái “đang ở một bệnh viện phụ sản tại Bình Dương". Tuy nhiên, thực tế họ vào viện để thăm một người bạn chung của Tăng Thanh Hà.

 

Tăng Thanh Hà vừa sinh con trai đầu lòng ngày 17/4

Kể từ sau khi lên xe hoa vào tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà trở nên kín tiếng hơn. Những thị phi dồn dập sau đám cưới khiến Tăng Thanh Hà vô cùng mệt mỏi. Cô từng xin ý kiến một chuyên gia truyền thông về việc tuyên bố rút lui khỏi showbiz.

Khi Tăng Thanh Hà mang bầu, cô cũng hoàn toàn im lặng trước mọi câu hỏi dành cho mình. Báo chí chỉ chính thức xác nhận tin này khi chứng kiến vòng hai to bất thường của cô khi đi sự kiện.

Hình ảnh Tăng Thanh Hà mang bầu xuất hiện hiếm hoi trên trang cá nhân

Trong suốt thời gian mang bầu, Tăng Thanh Hà cũng hạn chế xuất hiện tại các sự kiện hoặc thường chọn cho mình những trang phục rộng rãi để che đi vòng 2. Dẫu vậy, qua một số hình ảnh mà "ngọc nữ" chia sẻ trên trang cá nhân, có thể thấy cô vẫn xinh đẹp, tươi tắn dù đang mang thai.

Tăng Thanh Hà sinh năm 1986 tại Tiền Giang. Cô từng trải qua tuổi thơ rất cơ cực trước khi được biết đến qua các vai diễn trong những phim như Dốc tình, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế… và được mệnh danh là "ngọc nữ" của điện ảnh Việt.


 

Tuy nhiên, sau khi lên xe hoa cùng doanh nhân người Philippines gốc Việt Louis Nguyễn vào tháng 11/2012, Tăng Thanh Hà gần như vắng bóng khỏi các hoạt động nghệ thuật, điện ảnh.

Cô chuyển sang kinh doanh, mở nhà hàng, showroom thời trang... và hầu như chỉ xuất hiện thường xuyên ở các sự kiện liên quan đến hoạt động kinh doanh của gia đình chồng.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news