Tin mới

Gia đình trâm anh thế phiệt của vị hôn phu Diệp Lâm Anh

Thứ bảy, 05/05/2018, 11:40 (GMT+7)

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, hôn phu của Diệp Lâm Anh còn gây chú ý khi có sự nghiệp khá thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ, hôn phu của Diệp Lâm Anh còn gây chú ý khi có sự nghiệp khá thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ.

Diệp Lâm Anh sẽ chính thức lên xe hoa về nhà chồng. Lễ cưới diễn ra tại nhà riêng và tiệc mừng được tổ chức tại một khách sạn hạng sang ở TP.HCM.

Được biết, vị hôn phu của Diệp Lâm Anh tên Đức Phạm, sinh năm 1990, có tên thân mật là Ti, người gốc Bắc, từng có thời gian sinh sống ở Canada, hiện đang kinh doanh. Anh chàng có sự nghiệp khá thành đạt ở tuổi đời còn rất trẻ.

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm được đánh giá là một cặp đôi đẹp trong showbiz Việt.

Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, cô rất hạnh phúc khi luôn được chồng tương lai chăm sóc tận tình, đồng hành cùng mình trong suốt khoảng thời gian yêu nhau và đây cũng là lý do khiến Diệp Lâm Anh đồng ý kết hôn.

Đức Phạm xuất thân trong một gia đình khá giả, có điều kiện về kinh tế. Gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản có vị trí đẹp tại TP.HCM. Bản thân Đức Phạm cũng có sự nghiệp kinh doanh khá thành công.

Không chỉ thành đạt, giỏi giang, Đức Phạm còn sở hữu ngoại hình điển trai, hào hoa, phong độ. Phong cách thời trang của anh chàng trẻ trung, sành điệu, lịch lãm. Đức Phạm và Diệp Lâm Anh đứng cạnh nhau được nhận xét là vô cùng xứng đôi.

Trước đó, Quán quân "Cuộc đua kỳ thú" công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém tuổi vào năm 2016. Tuy nhiên trước đó họ đã có một khoảng thời gian dài quen biết nhau và chính thức tìm hiểu từ năm 2015.

Cô chia sẻ gặp anh lần đầu tại TP.HCM. Thời điểm đó, cả hai chưa có ấn tượng gì về nhau và phải đến 3 năm sau mới có cơ hội làm bạn.

Sau 1 tháng nhận lời yêu, Ti đã dẫn Diệp Lâm Anh về ra mắt bố mẹ và thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ. Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, gia đình bạn trai sống khá hiện đại, dễ chịu.

Diệp Lâm Anh được bạn trai tháp tùng đi sự kiện.

Bạn trai kém 1 tuổi, điển trai của Diệp Lâm Anh là người khá tâm lý và luôn ủng hộ người yêu trên con đường phát triển sự nghiệp. Anh luôn ân cần với Diệp Lâm Anh. Từ khi yêu nhau, Diệp Lâm Anh được người yêu hết mực chiều chuộng và thường xuyên hộ tống cô trong nhiều sự kiện.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi theo đuổi vai trò MC, ca sĩ, diễn viên, cô từng có 6 năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2010, Diệp Lâm Anh bắt đầu được công chúng biết tới khi thi Vietnam's Next Top Model và lọt top 10.

Khi đó cô cao 1,69 m, số đo 3 vòng 88-63-93 cm. Cô được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi giành Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 cùng người mẫu Thu Hiền. Thời gian qua, Diệp Lâm Anh hoạt động trong nhiều lĩnh vực của showbiz như MC, diễn viên, ca sĩ. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news