Tin mới

Giả làm thân nhân hành khách máy bay rơi để bay tới Pháp miễn phí

Thứ sáu, 10/04/2015, 15:13 (GMT+7)

Cảnh sát Đức đang nghiên cứu để cáo buộc một người phụ nữ bay miễn phí tới Pháp bằng cách giả mạo làm người nhà của một trong 150 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của hãng Germanwings.

Cảnh sát Đức đang nghiên cứu để cáo buộc một người phụ nữ bay miễn phí tới Pháp bằng cách giả mạo làm người nhà của một trong 150 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay của hãng Germanwings.

Hãng Germanwings đã cung cấp các chuyến bay miễn phí tới hiện trường vụ rơi máy bay Airbus 320

Hãng Germanwings, một công ty con của tập đoàn Lufthansa đã cung cấp các chuyến bay miễn phí tới miền nam nước Pháp cho những người thân muốn tới hiện trường vụ tai nạn tại dãy Alps nước Pháp hôm 24/3.

Theo tin tức từ tờ Halterner Zeitung, một tờ báo tại Haltern, Đức, dẫn lời cha của một cô giáo thiệt mạng trong vụ tai nạn cho biết kẻ đi “chùa” này nói mình là em họ của nạn nhân.

Một phát ngôn viên của hãng hàng không cho biết  sự việc đã được thông báo lên hãng Lufthansa nhưng sẽ không thảo luận chi tiết. Người này tiết lộ các luật sư của Lufthansa đã kiểm tra xem có thể kiện cô này không.

 

Cuộc điều tra gian lận này bắt đầu tại Hoexter, một thị trấn khác tại bang North Rhine Westphalia. Cảnh sát hành động theo một đơn khiếu nại từ Lufthansa.

Cha nạn nhân nói rằng người em họ “rởm’ này không có quan hệ thân thích hay bạn bè gì với con gái mình. Cô này đã bay lần thứ hai tới Alps và trở lại cùng với 3 người khác. Cô này thậm chí còn nhận được sự tư vấn miễn phí dành cho những người tới đưa tang các nạn nhân sau thảm kịch.

Chiếc máy bay Airbus 320 của hãng Germanwings đâm vào dãy Alps, Pháp vào ngày 24/3/2015.khi đang trên đường từ Barcelona tới Dusseldorf. Toàn bộ 150 người trên máy bay đều thiệt mạng. Các công tố viên Pháp đã cáo buộc cơ phó Andreas Lubitz  đã cố tình lao máy bay vào núi.

Bảo Linh (Theo news.com.au)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news