Tin mới

Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất: Một số mẫu hỗ trợ 50% LPTB, thấp nhất còn 887 triệu

Thứ sáu, 10/12/2021, 10:47 (GMT+7)

Cập nhật giá bán cho đầy đủ các phiên bản của dòng Mazda CX-5 trong tháng 12/2021.

Trong phân khúc crossover cỡ C trên thị trường Việt Nam, Mazda CX-5 luôn thuộc diện có sức hút cao nhất nhì, xếp trên khá nhiều đối thủ cạnh tranh. Giá bán hấp dẫn luôn là một ưu điểm lớn giúp CX-5 dễ lấy lòng số đông khách hàng. Hiện mẫu xe đang được phân phối với 6 tùy chọn màu sắc ngoại thất gồm: đỏ, xám, trắng, đen, nâu, xanh đen.

Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất: Một số mẫu hỗ trợ 50% LPTB, thấp nhất còn 887 triệu - Ảnh 1

Trong tháng 12, xe nội địa bắt đầu được hưởng Chính sách hỗ trợ 50% phí trước bạ từ Chính phủ. Đây là cơ hội tốt để CX-5 tiếp tục tăng mạnh doanh số, khi phân nửa các phiên bản của dòng xe này được lắp ráp trong nước. Ngoại trừ bản cao cấp Signature được nhập khẩu, thì giá bán các phiên bản còn lại của Mazda CX-5 đang rất tốt.

Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất: Một số mẫu hỗ trợ 50% LPTB, thấp nhất còn 887 triệu - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Giá thực tế còn thay đổi phụ thuộc vào thời điểm mua xe cũng như đại lý kinh doanh. Khách hàng nên tới trực tiếp showroom để nhận được đầy đủ thông tin, khuyến mãi, hỗ trợ,…

Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất: Một số mẫu hỗ trợ 50% LPTB, thấp nhất còn 887 triệu - Ảnh 3

Những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Mazda CX-5 có thể kể đến như Hyundai Tucson, Toyota Corolla Cross, Honda CR-V hay Peugeot 3008,… Ở thế hệ hiện tại, CX-5 nổi bật nhờ phong cách thiết kế KODO - Soul of Motion đặc trưng, mang lại vẻ uyển chuyển, mềm mại đầy sang trọng. Ngoại hình từ lâu vẫn luôn là thế mạnh của các sản phẩm nhà Mazda, và điều này được duy trì rất tốt trên CX-5.

Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất: Một số mẫu hỗ trợ 50% LPTB, thấp nhất còn 887 triệu - Ảnh 4

Ngoài ra, qua trải nghiệm thực tế, Mazda CX-5 được nhiều người dùng đánh giá cao về phần khoang cabin. Chiếc xe sở hữu nhiều trang bị tiện nghi hiện đại, công nghệ lái đầy đủ, đa dạng. Khả năng cách âm khi vận hành cũng là điểm cộng cần phải nhắc đến với sản phẩm này.

Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất: Một số mẫu hỗ trợ 50% LPTB, thấp nhất còn 887 triệu - Ảnh 5

Tuy nhiên, một vài nhược điểm cần khắc phục trên chiếc SUV còn có như thể tích khoang hành lý khá hạn chế so với các đối thủ hay vận hành ở tốc độ cao nhưng chưa có tính năng khóa cửa tự động. 

Giá lăn bánh Mazda CX-5 mới nhất: Một số mẫu hỗ trợ 50% LPTB, thấp nhất còn 887 triệu - Ảnh 6
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mazda CX-5