Tin mới

Cảnh Điềm bị bóc thói hợm hĩnh, thực dụng

Thứ sáu, 10/12/2021, 09:08 (GMT+7)

Mỹ nữ Bắc Kinh Cảnh Điềm bị truyền thông Trung Quốc bóc thói thực dụng, chỉ đu bám những người mang lại lợi ích cho bản thân.

Mới đây, Cảnh Điềm và Trương Bân Bân vừa được Cnet bình chọn là một trong những cặp đôi màn ảnh đẹp nhất làng giải trí Hoa ngữ năm 2021. Nhưng hóa ra, đó chỉ là những gì họ diễn cho công chúng thấy.

Theo truyền thông Trung Quốc, Cảnh Điềm về mặt tư chất khác hẳn với vẻ đoan trang và ngây thơ mà nhiều người nhầm tưởng. Thậm chí, có tờ báo còn nói rằng cô ấy là một "bông hoa đại phú, đại quý", một nữ nhân hợm hĩnh, chỉ chơi với người mang lại lợi ích cho mình.

Cảnh Điềm bị bóc thói hợm hĩnh, thực dụng - Ảnh 1

Đừng nhìn Cảnh Điềm làm việc với Trương Bân Bân trước ống kính và thấy họ thực sự đẹp đôi. Trong thực tế, cô ấy không có những tương tác riêng tư với Trương Bân Bân. Tất cả những gì công chúng thấy được chỉ là diễn xuất nhằm thu hút sự chú ý.

Sau khi đóng Tư Đằng, Cảnh Điềm có quan hệ tốt với đạo diễn của phim Lý Mộc Qua, thường xuyên đến thăm và còn tổ chức sinh nhật cho ông. Có thể nói mỹ nữ Bắc Kinh đã cố gắng hết sức để lấy lòng người khác. Sở dĩ cô làm vậy bởi cho rằng đạo diễn còn có tiềm năng và có thể giúp đỡ cô trong  con đường sự nghiệp tương lai.

Cảnh Điềm bị bóc thói hợm hĩnh, thực dụng - Ảnh 2

Cảnh Điềm là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc hàng đầu Cbiz. Tuy nhiên, cô lại bị chê là "bình hoa di động". Sau đó, cô đã lấy lại được danh tiếng của mình nhờ phim Tư Đằng. Diễn xuất tiến bộ, những tương tác ăn ý cùng bạn diễn Trương Bân Bân được khán giả đánh giá rất cao. Giờ đây cô lại bị truyền thông phanh phui là "hợm hĩnh". Nếu đó là sự thật thì fan cặp đôi Cảnh Điềm - Trương Bân Bân sẽ rất thất vọng.

>> Xem thêm: Dàn Sao Hoa Ngữ khuynh đảo thảm đỏ Bazaar tối nay nhưng vẫn có người muốn kí đầu thợ ảnh

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news