Tin mới

Ông Đoàn Ngọc Hải lộ diện, thông báo tình hình sức khỏe sau khi gặp biến cố

Thứ sáu, 10/12/2021, 09:33 (GMT+7)

Ông Đoàn Ngọc Hải lộ diện, thông báo tình hình sức khỏe của bản thân sau khi gặp biến cố khiến CĐM thở phào nhẹ nhõm.

Đêm ngày 9/12, ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng câu chuyện xúc động về hành trình thiện nguyện ở Bình Thuận. Bên cạnh đó, ông Đoàn Ngọc Hải cũng cập nhật về tình hình sức khỏe của bản thân sau khi gặp biến cố. 

Ông Đoàn Ngọc Hải lộ diện thông báo tình hình sức khỏe đã tạm ổn. Ảnh FBNV
Ông Đoàn Ngọc Hải lộ diện thông báo tình hình sức khỏe đã tạm ổn. Ảnh FBNV

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, sức khỏe hiện tại của mình đã tạm ổn khi được nhiều cư dân mạng hỏi thăm. Qua hình ảnh cập nhật có thể thấy, thần sắc của ông Đoàn Ngọc Hải đã phần nào ổn định sau thời gian điều trị. 

Ông Đoàn Ngọc Hải đã có thể quay lại tập thể dục và tươi rói. Ảnh FBNV
Ông Đoàn Ngọc Hải đã có thể quay lại tập thể dục và tươi rói. Ảnh FBNV

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải đã gặp vấn đề sức khỏe khi đang thực hiện chuyến Từ thiện tại Bình Thuận. Sau đó, nguyên Phó Chủ tịch Quận 1 (TP. Hồ Chí Minh) được y tế địa phương chăm sóc chu đáo, nhiệt tình. Sau vài ngày nằm điều trị, ông Đoàn Ngọc Hải đã tự đứng dậy vận động, tập thể dục để nâng cao sức khỏe.

Ông Đoàn Ngọc Hải trước đó phải nằm điều trị vì gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh FBNV
Ông Đoàn Ngọc Hải trước đó phải nằm điều trị vì gặp vấn đề sức khỏe. Ảnh FBNV

Thời gian vừa qua, ông Đoàn Ngọc Hải vô tình dính ồn ào liên quan đến bà PH về vụ xin bình oxy. Do một số hiểu lầm nên giữa ông Đoàn Ngọc Hải và bà Nguyễn Phương Hằng đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, bà PH còn tuyên bố thẳng thừng cấm cửa ông Đoàn Ngọc Hải đến Đại Nam. 

Ông Đoàn Ngọc Hải lộ diện, thông báo tình hình sức khỏe sau khi gặp biến cố - Ảnh 1

Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải bị một số cư dân mạng hiểu lầm trước thông tin ăn chặn, không minh bạch trong quá trình sử dụng tiền từ thiện. Để chứng minh và lấy lại danh dự, ông Hải đã tự đến ngân hàng và sao kê chi tiết từng khoản thu chi để làm sáng tỏ tin đồn.

Những năm qua, ông Đoàn Ngọc Hải đã bỏ công sức, thời gian sự nghiệp và bỏ bê cả gia đình để hết mình với công việc thiện nguyện. Hành động đẹp của ông Đoàn Ngọc Hải luôn là tấm gương sáng và truyền cảm hứng cho nhiều người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news