Tin mới

Được fan khuyên tham gia chương trình 'Đạp gió' giống Chi Pu, Bảo Thy chính thức đưa ra câu trả lời

Thứ năm, 27/07/2023, 10:29 (GMT+7)

Được khán giả khuyên nên tham gia chương trình "Đạp gió" giống Chi Pu, ca sĩ Bảo Thy đã chính thức đưa ra câu trả lời.

Tối 26/7, ca sĩ Bảo Thy chính thức lên tiếng về việc được khán giả khuyên tham gia các show truyền hình trong đó có "Đạp gió" giống Chi Pu. Đăng kèm hình ảnh chân dung, khoe nhan sắc rạng rỡ, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cho biết, cô không tham gia các show truyền hình nào vì bận chăm con nhỏ, không có thời gian đồng hành cùng chương trình. Về cá nhân, Bảo Thy hứa hẹn sắp tới sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc mới dành cho người hâm mộ.

Bảo Thy khoe ảnh xinh đẹp, rạng rỡ trong căn biệt thự tiền tỷ của gia đình. Ảnh FB Bảo Thy
Bảo Thy khoe ảnh xinh đẹp, rạng rỡ trong căn biệt thự tiền tỷ của gia đình. Ảnh FB Bảo Thy

Trên trang cá nhân, Bảo Thy viết: "Chào cả nhà thân yêu! Hiện nay Thy vẫn đang là mẹ bỉm chăm con toàn thời gian nên chưa thể nhận lời tham gia show truyền hình nào cần đồng hành dài cùng chương trình. Thy chỉ có thể ở nhà theo dõi và động viên các bạn đồng nghiệp. Còn về cá nhân thì cả nhà chờ đợi sản phẩm âm nhạc mới của Thy trong tương lai nha".

Trước đó, một khán giả khuyên Bảo Thy nên tham gia chương trình "Đạp gió" - chương trình ca nhạc của Trung Quốc mà Chi Pu là nghệ sĩ Việt duy nhất tham dự và gây sốt gần đây. Cụ thể người này hỏi: "Mong chị Thy tham gia Chị đẹp rẽ sóng đạp gió, nhớ chị trên sân khấu quá". Dưới phần bình luận, nữ ca sĩ 8X đáp: "Chị không tham gia vì bận chăm con em nhé".

Bảo Thy cho biết cô không tham gia các show truyền hình vì bận chăm con. Ảnh FB Bảo Thy
Bảo Thy cho biết cô không tham gia các show truyền hình vì bận chăm con. Ảnh FB Bảo Thy

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối nhưng cũng tôn trọng quyết định của nữ ca sĩ. Trong khi đó, người hâm mộ lại rất háo hức trước thông tin Bảo Thy sẽ ra MV trong thời gian tới.

Lý Thùy Chang - bà xã Chi Bảo viết: "Em cũng hóng chờ MV hot nhất năm nha". "Hóng chị quay trở lại với sản phẩm mới ạ", "Luôn ủng hộ chị ở bất cứ phương diện gì", "Thy khác xưa nhiều lắm nhưng em vẫn xinh lung linh phong cách biểu diễn và giọng hát thì miễn chê",.... là những bình luận ủng hộ của cư dân mạng.

Ảnh FB Bảo Thy
Ảnh FB Bảo Thy

Năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa với doanh nhân Phan Lĩnh. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ cũng hạ sinh bé trai đầu lòng và hạn chế tham gia các sự kiện mà dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống hôn nhân như bà hoàng khi được chồng chiều chuộng của Bảo Thy khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc an nhàn, hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Một góc biệt thự của gia đình Bảo Thy. Ảnh FB Bảo Thy
Một góc biệt thự của gia đình Bảo Thy. Ảnh FB Bảo Thy

Sau khi lập gia đình, ngoài việc dành trọn thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ, Bảo Thy còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Khi bị nói ăn bám chồng giàu, giọng ca 8X đanh thép đáp trả:  "Tui giàu bằng tiền của tui nha bà già ơi. Sao mà nói bậy mà nói to dữ vậy kìa". Trong một bài phỏng vấn năm 2012, Bảo Thy từng tâm sự cô độc lập về tài chính từ lâu, do vậy việc mua nhà, mua xe là điều bình thường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thy