Tin mới

Gia thế cực khủng của gia đình nhà chồng Khánh Thi

Thứ sáu, 25/03/2016, 09:20 (GMT+7)

Tin đồn về gia thế “khủng” của Phan Hiển bắt đầu khi anh tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance, đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh về nhà có vô tình “lột tả” một phần cơ ngơi mà gia đình chàng trai sở hữu. 

Tin đồn về gia thế “khủng” của Phan Hiển bắt đầu khi anh tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance, đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh về nhà có vô tình “lột tả” một phần cơ ngơi mà gia đình chàng trai sở hữu. 

[mecloud]ERhFkDvYg7[/mecloud]

Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi hot bậc nhất làng giải trí Việt. Kể từ sau khi nữ hoàng dancesport công khai chuyện mang bầu, đến thời kì sinh con, vợ chồng Khánh Thi luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Gia thế người chồng kém 12 tuổi của Khánh Thi được không ít khán giả quan tâm.

Ảnh cưới của Khánh Thi - Phan Hiển.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993. Anh là một trong 4 kiện tướng Dance sport quốc tế hiếm hoi của Việt Nam khi chỉ mới 16 tuổi.

Tin đồn về gia thế “khủng” của anh chỉ được bắt đầu sau khi Phan Hiển tham gia cuộc thi nhảy So you think you can dance, đoạn clip ghi lại cảnh thí sinh về nhà có vô tình “lột tả” một phần cơ ngơi mà gia đình chàng trai sở hữu. Căn biệt thự rộng rãi, sang trọng có thang máy nằm bên trong.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm kinh doanh bất động sản tại Sài Gòn. Tuy nhiên, quyền kiểm soát thật sự về tài chính lại nằm hoàn toàn ở tay ông bà ngoại của Phan Hiển, chứ không phải con hay cháu.

Ông bà ngoại của Phan Hiển không có con trai. Mẹ của Phan Hiển cũng là người duy nhất sinh hạ được “hoàng tử” trong số các chị em gái đông đúc của mình. Vị thế của chàng công tử “độc đinh” trong gia tộc giàu có này có lẽ không cần bàn tới nhiều, chỉ biết rằng những thứ mà Hiển muốn gần như luôn trở thành hiện thực.

Còn nhớ khi đi thi So you think you can dance mùa giải 2013, ngoài Phan Hiển còn có sự góp mặt của Mỹ An – người em họ của anh.

Tuy nhiên khi cùng trở về nhà để quay clip ghi lại cảnh sinh hoạt bình thường của gia đình, bên cạnh Phan Hiển lại có sự xuất hiện của ông bà ngoại – những người có tiếng nói tối cao trong đại gia đình. Ông của Hiển thậm chí còn rơi nước mắt vì … nhớ cháu, đồng thời khẳng định kiên quyết: “Gia đình luôn ở phía sau của Hiển”!

Căn nhà hoành tráng giữa trung tâm Sài Gòn của gia đình Phan Hiển.

Có thừa điều kiện, nhưng Phan Hiển lại không hề ăn chơi hay phá phách như những thiếu gia giàu có khác. Niềm đam mê duy nhất của anh chỉ là dancesport.

Gia đình Phan Hiển đã cung cấp cho anh mọi điều kiện tốt nhất để thỏa mãn ước mơ, từ việc đi du học, du đấu tại nước ngoài mỗi năm cho tới thuê thầy ngoại về dạy cho cậu, với mức giá lên tới hàng chục ngàn đô. Chính nhờ sự đầu tư mạnh tay của gia đình, cộng với ý chí, nỗ lực phi thường của Phan Hiển đã giúp anh trở thành đại kiện tướng quốc tế.

Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng, Khánh Thi, Phan Hiển cùng con trai có mặt, xóa bỏ tin đồn không được lòng nhà chồng trước đây.

Khánh Thi, Phan Hiển có mặt trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng. Ông bà ngoại Phan Hiển cũng có mặt tại bữa tiệc này.

Trong một bài phỏng vấn, Khánh Thi  từng chia sẻ: "Nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này. Mọi người suy đoán như vậy, vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi".

[mecloud]BLEFm0xsxI[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news