Tin mới

Gia thế cực khủng và cuộc sống thượng lưu, giàu có của ca sĩ Quang Vinh

Thứ ba, 08/11/2016, 18:43 (GMT+7)

Không thể phủ nhận rằng, xuất thân trong gia đình quyền quý giúp sự nghiệp ca hát của Quang Vinh nhanh chóng khởi sắc. Quang Vinh từng khẳng định, với anh âm nhạc chỉ là một cuộc dạo chơi cho đam mê chứ không phải để kiếm tiền.

Không thể phủ nhận rằng, xuất thân trong gia đình quyền quý giúp sự nghiệp ca hát của Quang Vinh nhanh chóng khởi sắc. Quang Vinh từng khẳng định, với anh âm nhạc chỉ là một cuộc dạo chơi cho đam mê chứ không phải để kiếm tiền.

Quang Vinh sinh năm 1982 tại thành phố Hồ Chí Minh. Mẹ của Quang Vinh từng chia sẻ, từ nhỏ, Quang Vinh ở với người vú nuôi do gia đình bận công việc kinh doanh. 

Dù sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng Quang Vinh may mắn được bố mẹ ủng hộ mọi ước mơ và sở thích. Thuở nhỏ, Quang Vinh tham gia sinh hoạt văn nghệ ở đội Sơn Ca - Nhà thiếu nhi Quận 1.

 

Quang Vinh thuở nhỏ.

Không thể phủ nhận rằng, xuất thân trong gia đình quyền quý giúp sự nghiệp ca hát của Quang Vinh nhanh chóng khởi sắc. Được biết, cha của Quang Vinh chính là ông chủ hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim nổi tiếng khắp cả nước.

Năm 1998, Quang Vinh sang Mỹ học tại Trường phổ thông trung học Monsignor Bonner, Pennsylvania. Nhưng do mong muốn trở thành một ca sĩ, anh đã quay về Việt Nam năm 2000 khi đang học giữa chừng.

 

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh từng là thần tượng của biết bao fan nữ.

Ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, trong các MV ca nhạc đều được Quang Vinh chi ra một lượng tiền không hề nhỏ để chăm chút kĩ lưỡng cho những bộ trang phục, điều mà khó ca sĩ nào có được. 

Đang ở đỉnh cao của sự thành công, Quang Vinh bất ngờ chia tay showbiz trong sự nuối tiếc của nhiều người. Quang Vinh từng khẳng định, với anh âm nhạc chỉ là một cuộc dạo chơi cho đam mê chứ không phải để kiếm tiền. Mặc dù không xuất hiện trên truyền thông nhưng những ai yêu mến Quang Vinh đều biết nam ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh lên Instagram.

Rời xa showbiz, Quang Vinh tự kinh doanh riêng và thảnh thơi đi du lịch đến nhiều nơi trên thế giới. Mặc dù xuất thân với gia thế khủng nhưng Quang Vinh cho biết rằng anh đã tự lập từ năm 18 tuổi.

 
 
 
 
 
Sau khi rời khỏi showbiz, Quang Vinh thảnh thơi đi du lịch tới nhiều nơi trên thế giới.
 
Quang Vinh có niềm đam mê lớn với nhiếp ảnh để ghi lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hiện tại Quang Vinh đã trở lại showbiz Việt, "hoàng tử sơn ca" ngày nào tích cực tham gia nhiều chương trình truyền hình và một vài dự án điện ảnh.

Quang Vinh cùng Chi Pu tham gia một dự án phim.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news