Tin mới

Gia thế ít ai biết của Khánh Thi và anh ruột

Thứ năm, 12/09/2019, 11:45 (GMT+7)

Ít ai biết rằng Khánh Thi và người anh trai ruột tài năng có gia thế không hề tầm thường.

Khánh Thi mới đây đã chia sẻ với truyền thông rằng anh ruột của cô là nghệ sĩ, nghệ nhân Nguyễn Xuân Huy đã được trao bằng xác lập kỷ lục "Người chế tác và biểu diễn đàn violin bằng sứ đầu tiên tại Việt Nam".

Trong sự kiện vui này của anh trai, nữ kiện tướng dancesport cùng ông xã Phan Hiển và con trai cũng có mặt để chúc mừng anh.

Gia đình Khánh Thi - Phan Hiển chúc mừng anh trai của nữ kiện tướng được trao bằng xác lập kỷ lục "Người chế tác và biểu diễn đàn violin bằng sứ đầu tiên tại Việt Nam". Ảnh: Facbook

Theo chia sẻ của Khánh Thi trên trang cá nhân "Trong gia đình Khánh Thi, mẹ đã từng là ca sĩ, ba chơi violin và đã từng là Phó giám đốc đoàn ca múa nhạc đường sắt. Anh du học violin tại Nga và sau này chơi violin 1 trong dàn nhạc của cố Công nương Diana.

Dòng trạng thái chúc mừng và hé lộ gia thế không hề tầm thường của Khánh Thi và anh ruột tài năng. Ảnh: Facebook

Hiện giờ anh Huy đang là người đầu tiên trên thế giới làm ra đàn violin bằng sứ dát vàng, đàn kêu tiếng rất hay. Thi đã chứng kiến bao nhiêu năm tìm tòi, nghiên cứu từ khi anh Huy bắt đầu tự tay làm ra đàn bằng gỗ đến khi cây đàn bằng sứ dát vàng được làm ra. Không ai có thể tin đàn bằng sứ kêu được.

Ngày 9/9/2019 anh Xuân Huy nhận kỷ lục Việt Nam - Người chế tác và biểu diễn đàn Violin bằng sứ đầu tiên tại Việt Nam, em không biết nói gì, không biết diễn tả cảm xúc mình như thế nào, nhưng mong anh hiểu em và gia đình mình tự hào về anh lắm".

Còn Phan Hiển cũng bày tỏ niềm hãnh diện về anh vợ: "Anh vợ - Người đầu tiên trên thế giới làm ra đàn violin bằng sứ dát vàng và được nhận kỷ lục Việt Nam. Tự hào".

Ít ai biết nghệ sĩ violon Xuân Huy được đánh giá là một tài năng âm nhạc lớn, nổi bật của Việt Nam những năm 80 – 90 và đến nay vẫn có được thành công vang dội trong lĩnh vực của mình. 
Thậm chsi anh còn được ví như 'ẩn sĩ giữa đời thường' do cách sống không thích phô trương thể hiện, cũng không chạy theo số đông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news