Tin mới

Giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2021: Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Thứ hai, 02/08/2021, 11:18 (GMT+7)

Tình hình chung trên thị trường, tại các đại lý Honda mẫu tay ga Vision vẫn đang bán ra với giá thực tế cao hơn tương đối so với giá niêm yết của nhà sản xuất, bất chấp giai đoạn dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề đến đời sống xã hội.

Honda Vision từ lâu vẫn được coi là ‘gà đẻ trứng vàng’ của nhà Honda. Đây là mẫu tay ga chiếm phần đông thị phần khách hàng trên thị trường, trở thành sự lựa chọn đầu tiên của rất nhiều người nhờ giá bán khá rẻ và tính tiện lợi trong vận hành. Cũng chính vì lợi thế này, sức mua của Honda ision luôn rất ấn tượng bất chấp tình hình kinh tế chung có ảnh hưởng ra sao vì dịch bệnh.

Giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2021: Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt - Ảnh 1

Việc các đại lý tận dụng yếu tố này để nâng giá thực tế là điều không lạ lẫm gì. Trong bối cảnh Honda Vision lại đón chào thêm nhiều thay đổi tích cực với phiên bản mới. Sức nóng của tên tuổi này vẫn không thấy dấu hiệu hạ nhiệt.

Giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2021: Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt - Ảnh 2

Theo đó, khi tham khảo giá xe tại một số đại lý khu vực phía Bắc, hiện Honda vision đang dao động trong khoảng từ 32 - 38 triệu đồng tùy phiên bản, tức cao hơn 2 - 3,5 triệu đồng so với giá đề xuất của hãng. Mức chênh càng lớn hơn khi dòng tay ga giá rẻ mới bổ sung thêm màu sắc và trang bị chìa khóa Smartkey. Đáng chú ý hơn, tất cả các phiên bản sản xuất năm 2021 đều được tích hợp tính năng Idling stop (hệ thống ngắt động cơ tạm thời), điều trước kia chỉ dành cho dòng tay ga tầm trung trở lên.

Giá cụ thể dành cho Honda Vision trong tháng 8/2021:

Giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2021: Chưa có dấu hiệu hạ nhiệt - Ảnh 3

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Giá thực có thể thay đổi tùy vào thời điểm mua xe hoặc Chính sách bán hàng của đại lý kinh doanh.

Khi so sánh với bảng giá tháng 7, nhìn chung con số đã tăng nhẹ khoảng 1-1,5 triệu đồng. Nếu đem ra so sánh với đối thủ cùng phân khúc, Vision hoàn toàn tỏ ra lấn lướt cả về kiểu dáng, tên tuổi và khả năng vận hành bảo đảm linh hoạt. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo nhất nếu như nhà sản xuất cân nhắc tới việc trang bị thêm một vài công nghệ cốt lõi như hệ thống chiếu sáng dạng Led hay cặp phanh ABS chống bó cứng an toàn.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news