Tin mới

Văn Mai Hương lộ ảnh dựa vai bên trai lạ sau hơn 3 năm gặp sự cố clip tại nhà riêng

Thứ năm, 02/12/2021, 14:26 (GMT+7)

Văn Mai Hương lộ ảnh thân mật bên trai lạ sau nhiều năm vướng ồn ào clip tại nhà riêng khiến cư dân mạng xôn xao.

Cách đây không lâu, Văn Mai Hương chia sẻ khoảnh khắc dựa đầu vào vai một người đàn ông lạ khiến fan xôn xao, bàn tán. Nhiều người tò mò phải chăng giọng ca sinh năm 1994 đã chính thức công khai bạn trai. Tuy nhiên, theo các fan của Văn Mai Hương thì đây chỉ là một người bạn thân thiết của nữ ca sĩ. 

Văn Mai Hương lộ ảnh dựa vai bên trai lạ sau hơn 3 năm gặp sự cố clip tại nhà riêng. Ảnh IGNV
Văn Mai Hương lộ ảnh dựa vai bên trai lạ sau hơn 3 năm gặp sự cố clip tại nhà riêng. Ảnh IGNV

Văn Mai Hương, nữ ca sĩ được công chúng biết đến sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol. Sở hữu chất giọng dày, đầy nội lực, Văn Mai Hương nhanh chóng dấn thân vào showbiz và tìm được vị thế, chỗ đứng trong nghề. 

Văn Mai Hương bị hacker tung clip tại nhà riêng. Ảnh internet
Văn Mai Hương bị hacker tung clip tại nhà riêng. Ảnh internet

Những sản phẩm âm nhạc của Văn Mai Hương được nhận xét chất lượng từ âm thanh đến hình ảnh. Không chọn cách đi lên bằng scandal, giọng ca sinh năm 1994 cứ chậm rãi từng bước từng bước chinh phục đỉnh cao bằng tài năng có sẵn và sự học hỏi không ngừng. 

Văn Mai Hương lộ ảnh dựa vai bên trai lạ sau hơn 3 năm gặp sự cố clip tại nhà riêng - Ảnh 1

Năm 2019, Văn Mai Hương gặp phải sự cố lớn nhất trong sự nghiệp khi bị hacker tấn công vào camera nhà riêng và tung ra hàng loạt những clip riêng tư. Không chỉ vậy, cả những clip nhạy cảm với bạn trai của Văn Mai Hương cũng bị phát tán khiến dư luận phẫn nộ.

>> Xem thêm: CĐM khui lại chuyện Công Vinh đòi truy tận cùng gốc gác kẻ đứng đầu bôi nhọ Thủy Tiên

Văn Mai Hương lộ ảnh dựa vai bên trai lạ sau hơn 3 năm gặp sự cố clip tại nhà riêng - Ảnh 2

Đối mặt với cú sốc lớn, Văn Mai Hương đã từng muốn tìm đến cái chết. Tuy nhiên, nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè cũng như công chúng ủng hộ phía sau, Văn Mai Hương đã mạnh mẽ đứng lên. 

Không cần quá nhiều thời gian, Văn Mai Hương đã nhanh chóng quay trở lại đường đua âm nhạc. Đặc biệt, sau sự cố lộ clip, nữ ca sĩ tái xuất tự tin hơn và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Văn Mai Hương cũng không giấu giếm chuyện có bạn trai mới tuy nhiên đến nay nữ ca sĩ vẫn chưa công khai danh tính và chân dung người tình của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news