Tin mới

Showbiz 24h: Danh tính người chồng 'vũ lực' với Khả Trang; Hoài Linh bất ngờ hành động trong ngày giỗ đầu Chí Tài

Thứ năm, 02/12/2021, 14:07 (GMT+7)

Showbiz 24h: Danh tính người chồng 'vũ lực' với Khả Trang; Hoài Linh bất ngờ hành động trong ngày giỗ đầu Chí Tài...

Danh tính người khiến siêu mẫu Khả Trang 'thân xác hoang tàn', vẻ ngoài được khen điển trai?

Bên cạnh ồn ào Từ thiện, vụ việc siêu mẫu đình đám - Khả Trang mất tích sau đó trở về với thân xác "hoang tàn" cũng khiến dư luận dậy sóng những ngày qua. Vào tối 30/11, Khả Trang bất ngờ đăng tải hình ảnh cơ thể đầy thương tích. Theo tiết lộ của bạn thân, người khiến Khả Trang rơi vào thảm cảnh này chính là chồng sắp cưới. 

Cũng chính vì chia sẻ này mà netizen đã ráo riết truy lùng danh tính của thủ phạm. Mới đây, một số diễn đàn đã lan truyền hình ảnh được cho là chụp từ trang cá nhân của chồng sắp cưới Khả Trang. Được biết hình ảnh này được chủ tài khoản đăng vào ngày 25/6.

Showbiz 24h: Danh tính người chồng 'vũ lực' với Khả Trang; Hoài Linh bất ngờ hành động trong ngày giỗ đầu Chí Tài - Ảnh 1

Theo nhận xét của dân tình, đây là một anh chàng có ngoại hình cao ráo, sáng sủa. Tuy nhiên việc có hành động thô bạo, tàn nhẫn với vợ sắp cưới là điều không thể chấp nhận được. 

Tuy nhiên, hiện tại tất cả những thông tin kể trên chỉ mới là thông tin đồn thổi, chưa được kiểm chứng. Trong bài viết đăng đàn bị bạo hành của mình, Khả Trang cũng không hề đề cập đến danh tính hung thủ. Thế nhưng, fan hâm mộ mong muốn người đẹp 9x sẽ nhờ pháp luật can thiệp, đưa kẻ xấu ra ánh sáng.

Bỏ xuống ồn ào, Hoài Linh vẫn âm thầm làm điều đặc biệt trong ngày giỗ đầu Chí Tài

Cách đây không lâu, trong lễ giỗ đầu của cố NS Chí Tài, một vài NS đã xuất hiện tại nhà thờ 100 tỷ của Hoài Linh sau thời gian dài ồn ào vì lùm xùm 14 tỷ đồng tiền từ thiện của nam danh hài. 

Tại đền thờ 100 tỷ của Danh hài Hoài Linh, NS Nam Thư đã chia sẻ hình ảnh mâm cỗ được nấu theo sở thích của cố NS Chí Tài khiến không ít người cảm thấy xúc động. 

Cùng với hình ảnh là dòng trạng thái bùi ngùi: 'Giỗ anh năm đầu tiên. Dù ít người nhưng ấm cúng anh ha. Chị Hai làm quá trời đồ ăn ngon cho anh nè. Tụi em thương nhớ anh nhiều lắm anh Tài ơi'.

Showbiz 24h: Danh tính người chồng 'vũ lực' với Khả Trang; Hoài Linh bất ngờ hành động trong ngày giỗ đầu Chí Tài - Ảnh 2

Trong hình ảnh dù không có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh nhưng tấm lòng của nam danh hài với người anh tri kỷ khiến không ít người xúc động. 

Cách đây không lâu, em trai Hoài Linh là Dương Triệu Vũ tiết lộ về tình hình sức khỏe mới nhất của nam danh hài khi cho biết hiện sức khỏe của Hoài Linh không tốt từ đầu năm.

Hơn 2 tháng Phi Nhung qua đời, con gái ruột làm điều xúc động, một chi tiết khiến nhiều người xót xa

Mới đây, Wendy Phạm - con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đã cùng chồng và hai con đến thắp hương cho mẹ tại chùa sau thời gian xa cách vì đi nghỉ dưỡng và thư giãn mừng Lễ tạ ơn tại Mỹ. Chồng Wendy bày biện mọi thứ và thắp hương cho mẹ vợ. Trong khi đó, cháu ngoại đầu của cố Ca sĩ Phi Nhung cũng phụ giúp bố. 

Một chi tiết khiến nhiều người xót xa chính là khuôn mặt ngây thơ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra của cháu ngoại thứ 2 của cố ca sĩ Phi Nhung. Cậu bé vẫn vô tư hồn nhiên chạy nhảy bên ban thờ khiến nhiều người chạnh lòng, xót xa. Đây cũng là người cháu mà cố ca sĩ Phi Nhung chưa kịp gặp mặt đã ra đi mãi mãi.

Showbiz 24h: Danh tính người chồng 'vũ lực' với Khả Trang; Hoài Linh bất ngờ hành động trong ngày giỗ đầu Chí Tài - Ảnh 3

Thời điểm con gái đang mang thai lần 2, ca sĩ Phi Nhung vì dịch bệnh nên không thể về Mỹ. Ngay cả khi con gái vượt cạn, cố ca sĩ Phi Nhung cũng không thể ở bên. Và chưa kịp gặp cháu ngoại, giọng ca "Bông điên điển" đã qua đời.

Sau khi lo xong tang lễ của mẹ, con gái cố ca sĩ Phi Nhung đã cố gắng hoàn thành những tâm nguyện cuối đời của đấng sinh thành. Wendy Phạm đã giúp tịnh xá Giác An xây trường học Việt ngữ kế bên chùa và giúp các nạn nhân bị ảnh hưởng vì Covid-19 tại Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news