Tin mới

Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry

Thứ năm, 02/12/2021, 10:15 (GMT+7)

Nếu Toyota không có những động thái đối phó, nguy cơ ngôi vương phân khúc của dòng Camry bị rơi vào tay đối thủ Kia K5 trong thời gian tới là rất cao.

Khoảng 2 tháng sau khi ra mắt chính thức, những chiếc Kia K5 đầu tiên đã về đại lý trên toàn quốc, với đầy đủ tùy chọn phiên bản để khách hàng lựa chọn. Nhân vật chính được nói đến trong bài viết là chiếc K5 2.5 GT-Line, phiên bản cao cấp nhất của dòng sedan Hàn Quốc.

Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 1
Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 2

Ngay từ giá bán đề xuất, Kia K5 ‘full option’ đã tỏ ra lấn lướt đối thủ Camry 2.5Q, với mức giá lần lượt của mỗi cái tên là 1,029 tỷ đồng và 1,245 tỷ đồng. 2 phiên bản thấp hơn của K5 còn có 2.0 Luxury và 2.0 Premium.

Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 3
Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 4

Thiết kế của Kia K5 đời mới dễ gây ấn tượng mạnh bởi phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, nhiều đường nét bắt mắt. Phần lưới tản nhiệt tràn viền được làm tách biệt, đầu xe có tích hợp cảm biến trước cũng như camera 360. Hệ thống đèn trên bản cao cấp gồm đèn pha dạng 3 bóng Projector, đèn định vị sắc sảo, đèn sương mù đặt thấp kiểu thể thao.

Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 5
Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 6

Thân xe được nâng cấp ở cặp gương chiếu hậu chỉnh điện, có tính năng gập tự động kết hợp báo rẽ và cảnh báo điểm mù. Dàn chân là bộ mâm 5 chấu kích cỡ 18inch. Phía đuôi xe áp dụng phong cách thể thao, mạnh mẽ, điểm nhấn ở các chi tiết cản sau cùng cặp ống xả viền crom bắt mắt.

Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 7

Tiến vào bên trong cabin, bản cao cấp sử dụng cách phối màu đậm chất sang trọng. Nội thất xe Hàn từ lâu chưa bao giờ khiến khách hàng cảm thấy thất vọng với phong cách thiết kế, bố trí trang bị. Phía sau vô lăng vát đáy là đồng hồ kỹ thuật số cỡ lớn 12,3 inch, phần trung tâm nổi bật với màn hình giải trí 10,25 inch đặt nổi, tích hợp đầy đủ kết nối thông minh.

Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 8
Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 9

Các tiện nghi khác trên xe còn có ghế ngồi chỉnh điện, nhớ vị trí, có sưởi ấm/làm mát, dàn âm thanh 12 loa Bose đắt tiền, phanh tay điện tử thông minh, điều hòa 2 vùng tự động, cửa sổ trời toàn cảnh, rèm cửa, sạc không dây...

Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 10
Cận cảnh Kia K5 bản cao cấp: Trang bị, giá bán đều ăn đứt Toyota Camry - Ảnh 11

Sức mạnh vận hành của Kia K5 2.5 GT-Line đến từ hệ thống Theta-III 2.5 Gdi, công suất tối đa đạt 191 mã lực, kết hợp hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kia K5 Kia