Tin mới

Giải cứu người đàn ông ‘chào cờ’ suốt 30 giờ

Thứ ba, 17/11/2020, 20:37 (GMT+7)

Mới đây, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vừa tiếp nhận và điều trị cho nam bệnh nhân bị cương dương liên tục 30 giờ. Sau khi trải qua phẫu thuật, bệnh nhân được dự đoán có thể bị rối loạn cương vĩnh viễn.

Theo thông tin trên báo Người lao động, VTC, Vnexpress, bệnh nhân 40 tuổi được tiếp nhận vào điều trị tại khoa Nam học và Y học giới tính, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội vào  chiều 16/11. Bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị “cương đau dương vật liên tục thể thiếu máu". Ban đầu, bác sĩ chỉ định hút máu, truyền rửa, tiêm thuốc Phenylephrine trong 70 phút nhưng không hiệu quả. Sau đó, bác sĩ Trần Hoài Bắc quyết định phẫu thuật cấp cứu. Hiện tại tình trạng của bệnh nhân đã ổn định, đang được theo dõi tiếp.

Người đàn ông được phẫu thuật sau khi bị cương dương liên tục 30 giờ. Ảnh: BVCC

Bệnh nhân chia sẻ do không tự tin vào khả năng bản thân nên anh đã mua rượu ba kích về uống để tăng cường bản lĩnh đàn ông. Tuy nhiên, sau 3 lần sinh hoạt, “cậu nhỏ” của anh vẫn không trở lại trạng thái bình thường mà tiếp tục cương cứng khiến hai vợ chồng lo lắng. Sau 30 giờ chờ đợi, cuối cùng anh quyết định nhập viện để khám chữa.

Các bác sĩ cho biết vì để tình trạng “chào cờ” kéo dài lâu mới đến bệnh viện nên vật hang dương vật bị thiếu máu kéo dài, bị xơ hóa. Như vậy, tình trạng cương dương càng trầm trọng hơn. Theo các chuyên gia, cương đau dương vật là một rối loạn chức năng cương dương ở nam giới, tỷ lệ măc bệnh là 1-2/100.000. Biểu hiện bệnh là cương cứng kéo dài trên 4 giờ, kèm cảm giác đau và giảm hoặc mất lưu thông máu trong hang dương vật.

Trường hợp của bệnh nhân nói trên, bác sĩ Trần Hoài Bắc cho biết anh có khả năng bị rối loạn cương dương vĩnh viễn rất cao do đến điều trị muộn. Vì vậy, bất cứ quý ông nào nếu để qua 4 tiếng mà vẫn “chào cờ” thì cần đi thăm khám ngay để không hối hận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news