Tin mới

Người phụ nữ bật khóc khi được giải cứu sau 4-5 ngày nhịn đói ngâm mình trong nước

Thứ sáu, 23/10/2020, 11:05 (GMT+7)

Chứng kiến cảnh tượng người phụ nữ trung niên được đội cứu hộ đưa ra khỏi căn nhà không điện không đồ ăn, 4-5 ngày nhịn đói ngâm mình trong nước ở Quảng Bình nhiều người không cầm được nước mắt.

Ngày hôm qua, hình ảnh ông cụ bật khóc khi được nhận phần cơm nóng đầu tiên sau bao ngày sống trong nước ngập đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi xúc động. Đến hôm nay, dân tình lại 'dậy sóng' với khoảnh khắc đoàn cứu trợ tìm thấy một người phụ nữ bị cô lập ngay tại nhà, dầm mình đã 4-5 hôm mà kêu cứu không ai biết, đồ ăn không có một thứ gì tại Quảng Bình.

Theo tìm hiểu, clip ghi lại cảnh giải cứu người phụ nữ trung niên ấy diễn ra tại xã Hiền Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình - một trong những địa phương là 'rốn lũ' ở miền Trung.

Vì căn nhà của người phụ nữ nằm ở khu vực quá sâu, xung quanh là vườn cây ruộng đồi mênh mông nên có lẽ không ai biết cô ấy còn sót lại.

Suốt mấy ngày qua, người phụ nữ này đã ngâm mình trong nước lũ, cố gắng bám trụ để chờ mong có ai đó cứu giúp. Thật may mắn, chiếc xuồng của đoàn cứu trợ đã đi qua đúng lúc cô ấy đã kiệt sức vì đói.

Đoàn cứu trợ nhanh chóng giúp người phụ nữ mặc áo phao và một chàng thanh niên trực tiếp bơi vào nhà để đưa cô ấy lên xuồng. Từ lúc ra khỏi cửa nhà đến khi cầm được vào chiếc gậy do đội cứu hộ đưa ra, người phụ nữ òa khóc nức nở khiến ai cũng không kìm được cảm xúc.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, hàng ngàn người cũng không cầm được nước mắt khi trông thấy cảnh tượng này. Thương không để đâu cho hết với khoảnh khắc đầy ý nghĩa này! Vậy là thêm một số phận được tái sinh, thoát khỏi cảnh hiểm nguy do nước lũ gây ra.

Chàng trai rất biết ơn mọi người đã cứu trợ mẹ mình sống sót sau nhiều ngày không có điện nước hay bất kỳ đồ ăn thức uống nào.

Đặc biệt, bỗng xuất hiện một tài khoản tự xưng là con trai của người phụ nữ này. Chàng trai xác nhận đây là mẹ của anh, căn nhà đó cũng là của gia đình anh, nhưng do anh đang ở trong TP.HCM, mưa lụt trở tay không kịp nên anh không thể về giúp mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quảng Bình