Tin mới

Giải mã bí ẩn 'mật mã' Sơn Tùng M-TP liên tục gửi gắm trên trang cá nhân gần đây

Thứ ba, 13/04/2021, 08:15 (GMT+7)

Đi tìm lời giải cho những biểu tượng icon giống như mật mã mà Sơn Tùng M-TP liên tục gửi gắm trên trang cá nhân dạo gần đây. 

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP chính thức tái xuất sau thời gian ở ẩn. Liên tục đăng ảnh trên trang cá nhân, chủ tịch Tùng khiến fan không khỏi thắc mắc khi luôn đính kèm 3 biểu tượng đặc biệt vào mỗi bài đăng của mình. 

Sơn Tùng M-TP liên tục dùng 3 biểu tượng icon mỗi khi đăng bài mới. Ảnh FBNV
Sơn Tùng M-TP liên tục dùng 3 biểu tượng icon mỗi khi đăng bài mới. Ảnh FBNV

Bất kể bài đăng nào, Sơn Tùng M-TP cũng gửi gắm ba biểu tượng này kèm theo. Ba icon này gồm trái tim có mũi tên, khuôn mặt trăng non và khuôn mặt trăng tròn. Vậy Sơn Tùng có ý đồ gì khi liên tục gài gắm những biểu tượng này trên trang cá nhân. Và liệu những biểu tượng này sẽ là mật mã dẫn đến sản phẩm mới của Sơn Tùng sắp ra mắt.

Nhiều fan cho rằng, 3 icon này sẽ liên quan trực tiếp đến sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Ảnh FBNV
Nhiều fan cho rằng, 3 icon này sẽ liên quan trực tiếp đến sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Ảnh FBNV

Theo đó, icon trái tim có mũi tên: Mũi tên là mũi tên của thần Cupid và mũi tên của tình yêu. Đó là cảm giác yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên và thường có nghĩa là yêu. Nó còn chứa đựng ý nghĩa của mối tình đầu. Biểu tượng cảm xúc này được sử dụng rất thường xuyên trong ngày lễ tình nhân.

Biểu tượng thứ 2 là hình mặt trăng non: Đây là một mặt trăng non with có hình mặt cười, hai mắt liếc sang phải, để lộ phần trắng, và một chút phản xạ ánh sáng trên mũi và miệng. Biểu tượng cảm xúc này hơi kỳ lạ, với cái nhìn có phần đạo đức giả, đồng thời thể hiện ý nghĩa mỉa mai và tự ti một cách bóng gió.

Sơn Tùng ẩn ý điều gì khi liên tục gửi gắm 3 'mật mã' này trên trang cá nhân. Ảnh FBNV
Sơn Tùng ẩn ý điều gì khi liên tục gửi gắm 3 "mật mã" này trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Cuối cùng là icon mặt trăng tròn: Đây là mặt trăng tròn có hình mặt cười, hai mắt liếc sang trái, để lộ phần trắng, và một chút phản xạ ánh sáng trên mũi và miệng. Ý nghĩa của biểu tượng cảm xúc là khuôn mặt trăng tròn, nó có liên quan đến khuôn mặt trăng tròn, mặt, mặt trăng, sáng, tròn, nó có thể được tìm thấy trong danh mục biểu tượng cảm xúc.

Nhiều fan thắc mắc liệu những icon này sẽ liên quan trực tiếp đến MV mới của Sơn Tùng. Ba biểu tượng trên là nói về mối tình tan vỡ nào đó mà Sơn Tùng muốn gửi gắm. 

Sơn Tùng M-TP là cái tên chưa bao giờ ngưng hot trong làng giải trí Việt. Bất cứ động thái nào của nam ca sĩ cũng đều nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau gần 2 tháng im hơi lặng tiếng vì ồn ào "trà xanh", Sơn Tùng đã chính thức xuất đầu lộ diện chứ không còn đi bình luận dạo trong bài viết của bạn bè nữa.

Vướng ồn ào tình tay ba nhưng sức hút của Sơn Tùng M-TP vẫn không hề giảm sút. Ảnh internet
Vướng ồn ào tình tay ba nhưng sức hút của Sơn Tùng M-TP vẫn không hề giảm sút. Ảnh internet

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây của Sơn Tùng lại khiến nhiều người khó hiểu vì hành động nằm dưới nước nhưng lại mặc đồ kỳ lạ. Điều khiến fan khó hiểu hơn nữa chính là dòng chú thích mà Sơn Tùng đăng tải kèm ảnh là "nhìn lên trần nhà rồi quay ra...". Đây là bức ảnh thứ hai Sơn Tùng đăng nằm dưới nước lúc nửa đêm khiến fan nửa khịa nửa lo cho sức khỏe của giọng ca gốc Thái Bình.

Chỉ một động thái nhẹ vào giữa đêm, Sơn Tùng tiếp tục chứng minh sức hút nóng của mình khi  leo top trending Twitter. Cộng thêm hình ảnh bị cánh săn ảnh chụp lúc nửa đêm khi di chuyển nhiều địa điểm càng chứng minh Sơn Tùng thật sự chuẩn bị comeback sau khi MV gần nhất là "Chúng ta của hiện tại" gây tranh cãi.

Giải mã bí ẩn 'mật mã' Sơn Tùng M-TP liên tục gửi gắm trên trang cá nhân gần đây - Ảnh 1

Mặc những ồn ào xuất hiện xung quanh, Sơn Tùng vẫn khẳng định vị thế của mình cùng sức hot trong làng giải trí Việt. Chuyện tình cảm nghi vấn với Thiều Bảo Trâm dường như dần đi vào quá khứ, nam ca sĩ không quan tâm đến những thị phi bủa vây mình. 

Trong khi Sơn Tùng úp mở chuẩn bị cho ra mắt MV thì Thiều Bảo Trâm lại được đẩy thuyền với Tuấn Trần. Trước nghi vấn này, Thiều Bảo Trâm chọn cách im lặng. Đến nay, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều đã tái xuất và quay trở lại cuộc sống thường nhật chỉ riêng Hải Tú là vẫn im hơi lặng tiếng đến khó hiểu. Liệu trong sản phẩm mới của Sơn Tùng sẽ có sự xuất hiện của "gà cưng" Hải Tú

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news