Tin mới

Giải trí Việt 11/6: Lộ dung nhan bà xã MC Lại Văn Sâm, Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang bầu lần 3

Thứ bảy, 11/06/2022, 21:36 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 11/6: Lộ dung nhan bà xã MC Lại Văn Sâm, Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang bầu lần 3...

Lộ dung nhan bà xã MC Lại Văn Sâm

Vào ngày 10/6 vừa qua, cựu MC Lại Văn Sâm đã đón tuổi 65 trong không gian ấm cúng với những lời chúc mừng của các thành viên trong gia đình. Trên trang cá nhân, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai của cựu MC Lại Văn Sâm đã chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình đoàn tụ trong dịp đặc biệt này.

"Tình yêu nhớn của cả nhà!", con trai nhà báo Lại Văn Sâm viết.

Giải trí Việt 11/6: Lộ dung nhan bà xã MC Lại Văn Sâm, Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang bầu lần 3 - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp đã được gửi đến cựu MC nhà Đài VTV. Đặc biệt, đáng chú ý trong hình ảnh này là khoảnh khắc lộ diện cực hiếm hoi của bà xã Lại Văn Sâm - người phụ nữ "chống lưng" đứng đằng sau hỗ trợ, giúp đỡ cựu MC phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền hình. Trước đây, cựu MC của "Ai Là Triệu Phú" rất ít khi công khai hình ảnh gia đình, đặc biệt là bà xã.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoài Linh và đàn em bị khán giả quá khích tấn công dữ dội khi lộ diện

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hoài Linh và đàn em - Hứa Minh Đạt tại một hội chợ ở Đồng Tháp. Trải qua quãng vắng bóng khỏi sân khấu, thế nhưng lối diễn xuất tự nhiên, dí dỏm của "anh cả làng hài" vẫn nhận về vô số khen ngợi từ dân mạng. Nam nghệ sĩ đã cùng Hứa Minh Đạt tạo nên những màn "tung hứng" vô cùng nhịp nhàng dù màn trình diễn kéo dài gần 1 tiếng.

Giải trí Việt 11/6: Lộ dung nhan bà xã MC Lại Văn Sâm, Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang bầu lần 3 - Ảnh 2

Tuy nhiên, điều khiến dân tình phải tranh cãi chính là khoảnh khắc Hứa Minh Đạt lộ diện và sắp sửa giới thiệu Hoài Linh. Lúc đó, một khán giả quá khích đã ném vật thể lạ lên sân khấu. Chứng kiến điều này, ông xã Lâm Vĩ Dạ không khỏi bất ngờ. Đáng chú ý, chủ nhân đoạn clip còn đính kèm tiêu đề "Hoài Linh và Hứa Minh Đạt bị khán giả 'ném đá' tại Hồng Ngự Đồng Tháp".

Xem chi tiết tin tại đây

Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang bầu lần 3

Sau khoảng thời gian dài vướng nghi vấn mang bầu, Phạm Quỳnh Anh đã có màn lộ diện đáng chú ý với vòng 3 "vượt mặt" tại show diễn của Đông Nhi tại Đà Lạt. Tại đây, nữ ca sĩ cũng đã xác nhận mang bầu lần 3 tới tất cả mọi người.

Giải trí Việt 11/6: Lộ dung nhan bà xã MC Lại Văn Sâm, Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang bầu lần 3 - Ảnh 3

Dù bày tỏ về tin vui, thế nhưng nữ ca sĩ không đề cập nhiều đến người đàn ông hiện đang bên cạnh mình. Khán giả cũng vui mừng thay cho Phạm Quỳnh Anh và gửi lời chúc tốt đẹp nhất khi cô đã tìm được hạnh phúc sau khi ly hôn Quang Huy.

NSƯT Chí Trung lui về 'ở ẩn' với bạn gái Á hậu?

Từ sau ngày 1/6, NSƯT Chí Trung chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm gắn bó với vai trò này. Ngay sau khi thôi nắm giữ trọng trách quan trọng, vị nghệ sĩ đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với một chuyến du lịch cùng bạn gái Á hậu. 

Giải trí Việt 11/6: Lộ dung nhan bà xã MC Lại Văn Sâm, Phạm Quỳnh Anh xác nhận mang bầu lần 3 - Ảnh 4

Mới đây trên trang cá nhân, NS Chí Trung đã chia sẻ khoảnh khắc vui tươi bên bạn gái Ý Lan tại hồ Ba Bể. Cùng với bức ảnh này, "Táo Giao thông" còn chia sẻ triết lý cuộc đời của đời của mình và gửi lời chúc đến tất cả mọi người: "Trong việc nuôi cái tâm, không gì tốt hơn là ít ham muốn. Chúc cả nhà ngày cuối tuần vui vẻ!".

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news