Tin mới

Giải trí Việt 6/9: Cường Đôla tình cảm dành cho vợ không như xưa, con gái Phi Nhung bị kẻ gian 'chơi xấu'

Thứ năm, 09/06/2022, 21:10 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí Việt 6/9: Cường Đôla tình cảm dành cho vợ không như xưa, con gái Phi Nhung tá hỏa phát hiện bị kẻ gian 'chơi xấu'...

Cường Đôla tình cảm dành cho vợ không như xưa

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang khiến bao người trầm trồ khi khoe dung nhan xinh đẹp, mỹ miều ở tuổi 33. Theo chia sẻ của bà xã Cường Đôla, thời gian gần đây cô chăm chỉ luyện tập thể dục, đào thải được độc tố trong cơ thể ra ngoài và điều này góp phần khiến làn da trở nên mịn màng, tươi trẻ. "Tập thể dục xong tự nhiên thấy mấy nay da mình trộm vía quá nên lại phải selfie vài tấm hình", Đàm Thu Trang chia sẻ trên trang cá nhân.

Giải trí Việt 6/9: Cường Đôla tình cảm dành cho vợ không như xưa, con gái Phi Nhung bị kẻ gian 'chơi xấu' - Ảnh 1

Bên dưới bài đăng, rất nhiều người đã vảo gửi lời bình luận khen ngợi nhan sắc của bà mẹ 1 con. Đáng chú ý, xuất hiện một "fan cuồng" của Đàm Thu Trang khi người này hết lời khen ngợi nhan sắc của cô. Không ai khác đó chính là ông xã của người đẹp xứ Lạng - Cường Đôla.

Không khó để nhận ra thời gian gần đây, Cường Đôla vô cùng tích cực thể hiện tình cảm với bà xã của mình. Trong những tấm hình của Đàm Thu Trang, vị đại gia phố núi thường xuyên không kìm được lòng mình mà bật ra những câu nói chứng minh là người đàn ông "cuồng vợ", công khai thể hiện tình cảm mặn nồng với bà xã của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Hòa Minzy đối diện tình trạng nghiêm trọng hậu chia tay bạn trai đại gia

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp bất ngờ thông báo tình hình thị giác của mình bị gặp vấn đề nghiêm trọng. Cụ thể, cô bày tỏ: "Vì lí do sức khỏe bị đau mắt nên Hòa minzy xin phép mọi người phải biểu diễn với 1 bên mắt che lại. Hòa sẽ cố gắng hát thật hay để bù lại phần nhìn cho mọi người".

Giải trí Việt 6/9: Cường Đôla tình cảm dành cho vợ không như xưa, con gái Phi Nhung bị kẻ gian 'chơi xấu' - Ảnh 2

Động thái trên của bà mẹ 1 con nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Qua bài đăng trên cô không nói rõ vấn đề bản thân gặp phải là gì nhưng cũng khiến những người hâm mộ xôn xao, bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của cô. Đồng thời, một số người hỏi thăm, động viên cô mong chóng khỏi bệnh. 

Xem chi tiết tin tại đây

Con gái Phi Nhung tá hỏa phát hiện bị kẻ gian 'chơi xấu'

Với mục đích tổ chức nhằm gây quỹ cho dự án xây dựng trược Việt ngữ tại Mỹ, show "Mơ ước của Nhung" đã nhận được quan tâm từ khán giả. Hiểu được điều này, không ít thành phần xấu đã sử dụng trái phép nội dung toàn bộ chương trình. Điều này khiến ekip, trong đó Wendy Phạm phải bức xúc lên tiếng. 

Giải trí Việt 6/9: Cường Đôla tình cảm dành cho vợ không như xưa, con gái Phi Nhung bị kẻ gian 'chơi xấu' - Ảnh 3

"Trang TGTHN đã quay lại màn hình livestream và tự động thông báo phát trực tiếp toàn bộ chương trình “Mơ Ước Của Nhung” mà không có sự xin phép và đồng ý từ BTC. Tuy nhiên, chương trình này chúng tôi đầu tư chi phí và tâm quyết rất nhiều, kính mong các pages tôn trọng nội dung bản quyền cũng như tôn trọng chương trình, tôn trọng những khán giả đã mua vé online lẫn offline để ủng hộ vào quỹ thiện nguyện xây trường Việt ngữ Phi Nhung", con gái Phi Nhung cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Hậu công khai yêu đương, Trương Ngọc Ánh liên tục đón nhận tin vui

Cũng sau khi công khai tình cảm bên người tình kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh liên tục đón nhận tin vui trong sự nghiệp. Mới đây nhất, nữ diễn viên cùng với người tình Anh Dũng đã góp mặt trong một cuộc thi sắc đẹp, mỗi người đều đảm nhiệm một vai trò quan trọng.

Giải trí Việt 6/9: Cường Đôla tình cảm dành cho vợ không như xưa, con gái Phi Nhung bị kẻ gian 'chơi xấu' - Ảnh 4

Nếu như Trương Ngọc Ánh đảm nhiệm vị trí Trưởng ban giám khảo cuộc thi thì Anh Dũng phụ trách vai trò đạo diễn hình ảnh. Sự hiện diện của cặp đôi với những vai trò khác nhau cho thấy cả Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đang nỗ lực phát triển sự nghiệp nghệ thuật của bản thân.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news