Tin mới

Lộ diện dung nhan người phụ nữ 'chống lưng' cho MC Lại Văn Sâm - 'người đàn ông quyền lực VTV'

Thứ bảy, 11/06/2022, 15:15 (GMT+7)

Trong dịch đặc biệt của 'người đàn ông quyền lực nhà Đài VTV', lần hiếm hoi vợ MC Lại Văn Sâm lộ diện trước công chúng.

Vào ngày 10/6 vừa qua, cựu MC Lại Văn Sâm đã đón tuổi 65 trong không gian ấm cúng với những lời chúc mừng của các thành viên trong gia đình. Trên trang cá nhân, đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - con trai của cựu MC Lại Văn Sâm đã chia sẻ khoảnh khắc cả gia đình đoàn tụ trong dịp đặc biệt này.

"Tình yêu nhớn của cả nhà!", con trai nhà báo Lại Văn Sâm viết.

Hình ảnh hiếm hoi của gia đình cựu MC - nhà báo Lại Văn Sâm. Ảnh: FBNV
Hình ảnh hiếm hoi của gia đình cựu MC - nhà báo Lại Văn Sâm. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp đã được gửi đến cựu MC nhà Đài VTV. Đặc biệt, đáng chú ý trong hình ảnh này là khoảnh khắc lộ diện cực hiếm hoi của bà xã Lại Văn Sâm - người phụ nữ "chống lưng" đứng đằng sau hỗ trợ, giúp đỡ cựu MC phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực truyền hình. Trước đây, cựu MC của "Ai Là Triệu Phú" rất ít khi công khai hình ảnh gia đình, đặc biệt là bà xã.

Lộ diện dung nhan người phụ nữ 'chống lưng' cho MC Lại Văn Sâm - 'người đàn ông quyền lực VTV' - Ảnh 1
Bà xã MC Lại Văn Sâm hiếm hoi lộ diện. Ảnh: FBNV
Bà xã MC Lại Văn Sâm hiếm hoi lộ diện. Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, các cháu nội của MC Lại Văn Sâm cũng gây chú ý với khoảnh khắc quấn quít bên ông. Hình ảnh này cũng đủ để cho thấy cuộc sống về già bình yên, hạnh phúc của cựu MC khi đã rời công việc truyền hình, thực hiện nghỉ hưu.

Các cháu của vị MC vô cùng quấn ông. Ảnh: FBNV
Các cháu của vị MC vô cùng quấn ông. Ảnh: FBNV

Lại Văn Sâm sinh năm 1957,  là một trong những người đầu tiên đề xuất đưa các trò chơi truyền hình trên VTV3. Cựu MC từng học tại Đại học Tổng hợp Tashkent Liên Xô và có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, ghi dấu ấn đậm nhất là SV96, Ai là triệu phú, Ký Ức Vui Vẻ.

Lộ diện dung nhan người phụ nữ 'chống lưng' cho MC Lại Văn Sâm - 'người đàn ông quyền lực VTV' - Ảnh 2

Ít ai biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, được các khán giả "nhớ mặt đặt tên" và là cái tên HOT của nhiều chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm đã có hơn 30 năm miệt mài cống hiến cho nghề, đi từ một anh thanh niên tay trắng. 

Trong suốt thời gian dài cống hiến cho công việc, cựu MC luôn dành một tình yêu bỏng cháy và mãnh liệt với nghề và tình yêu mến của đông đảo khán giả, sự tôn trọng của thế hệ hậu bối chính là món quà lớn nhất mà nhà báo Lại Văn Sâm nhận được nhờ sự cố gắng của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news