Tin mới

Thôi giữ chức Giám đốc, NSƯT Chí Trung lui về 'ở ẩn' với bạn gái Á hậu?

Thứ bảy, 11/06/2022, 21:18 (GMT+7)

Khoảnh khắc hạnh phúc của NS Chí Trung khi vừa thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Từ sau ngày 1/6, NSƯT Chí Trung chính thức thôi giữ chức Giám đốc Nhà hát Tuổi Trẻ sau 5 năm gắn bó với vai trò này. Ngay sau khi thôi nắm giữ trọng trách quan trọng, vị nghệ sĩ đã có khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn với một chuyến du lịch cùng bạn gái Á hậu. 

Khoảnh khắc mới nhất của NSƯT Chí Trung và bạn gái Á hậu. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc mới nhất của NSƯT Chí Trung và bạn gái Á hậu. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, NS Chí Trung đã chia sẻ khoảnh khắc vui tươi bên bạn gái Ý Lan tại hồ Ba Bể. Cùng với bức ảnh này, "Táo Giao thông" còn chia sẻ triết lý cuộc đời của đời của mình và gửi lời chúc đến tất cả mọi người: "Trong việc nuôi cái tâm, không gì tốt hơn là ít ham muốn. Chúc cả nhà ngày cuối tuần vui vẻ!".

Bên dưới khoảnh khắc này, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến chuyến du lịch, của hai người. Khoảnh khắc vui tươi này thậm chí còn có nhiều người trêu đùa, khuyên "táo Giao thông" nên ở ẩn để có thể giữ mãi được khoảnh khắc bình yên, tươi vui như này bên bạn gái. 

Thôi giữ chức Giám đốc, NSƯT Chí Trung lui về 'ở ẩn' với bạn gái Á hậu? - Ảnh 1
NSƯT Chí Trung thường xuyên cùng bạn gái có những chuyến du lịch cùng nhau. Ảnh: Internet
NSƯT Chí Trung thường xuyên cùng bạn gái có những chuyến du lịch cùng nhau. Ảnh: Internet

NS Chí Trung là cây hài đất Bắc được khán giả yêu mến, anh ghi dấu ấn qua vai Táo Giao thông trong Táo quân cùng một số vai diễn phim truyền hình ăn khách. Sự nghiệp thăng hoa, gặt hái nhiều thành công, song đời tư của nam NS lại có phần sóng gió, khiến nhiều người bất ngờ.

NSƯT Chí Trung từng có chuyện tình đẹp với NSƯT Ngọc Huyền, cả hai chung sống với nhau hơn 30 năm, có 2 người con nhưng cuối cùng lại chia tay khi tuổi đã xế chiều. Cú sốc ly hôn đã khiến NS Chí Trung mất thăng bằng suốt 2 năm ly thân. Mãi cho đến năm 2018, anh gặp Ý Lan - một nữ doanh nhân thành đạt cũng thất bại trong hôn nhân. Hai trái tim sứt mẻ đồng cảm và quyết định ở bên nhau để san sẻ, chia nhau vui buồn cuộc sống. Tính đến nay, cặp đôi đã đồng hành được ngót nghét 4 năm và vẫn chưa có ý định kết hôn.

Thôi giữ chức Giám đốc, NSƯT Chí Trung lui về 'ở ẩn' với bạn gái Á hậu? - Ảnh 2

Hiện tại, Chí Trung và Ý Lan vẫn ở nhà riêng, cả hai chỉ gặp nhau những lúc cần thiết. Vị nghệ sĩ cũng từng chia sẻ cả hai không muốn sinh thêm con mà chỉ muốn ở bên nhau, cuối đời sống an nhiên là đủ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news