Tin mới

Giang còi khó xử khi hơn bố vợ 2 tuổi

Thứ bảy, 11/02/2017, 11:41 (GMT+7)

Nghệ sĩ Giang còi chia sẻ, khi mới yêu anh không khỏi lúng túng, khó xử khi biết mình hơn bố vợ 2 tuổi.

Nghệ sĩ Giang còi chia sẻ, khi mới yêu anh không khỏi lúng túng, khó xử khi biết mình hơn bố vợ 2 tuổi.

[mecloud]LEYCP8g2RI[/mecloud]

Là khách mời trong chương trình "Bốn mùa yêu thương" với chủ đề "Cặp đôi đũa lệch", nghệ sĩ Giang Còi đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với người vợ kém 25 tuổi.

Giang còi cho biết, anh ủng hộ chuyện tình lệch tuổi bất kể chồng hoặc vợ già hơn. Theo anh, những người còn ngần ngại là do tình yêu của họ chưa đủ độ cháy. Trong chương trình, Giang Còi thổ lộ anh từng bị nói thẳng vào mặt chuyện già hơn vợ. Nhưng nam nghệ sĩ chấp nhận điều đó nên không suy nghĩ nặng nề.

"Ví dụ tôi với bà xã vào ăn hàng lạ, họ hỏi "Hai bố con ăn gì?". Mình mới nói "Vợ tôi đấy", thế là hết. Dĩ nhiên mình không thể đứng trên dư luận, đạp bằng mọi thành kiến xã hội".

Bên cạnh đó, nam nghệ sĩ hài hước tiết lộ một trong những điều khó nhất anh từng phải vượt qua là chuyện xưng hô với bố vợ. Bởi anh hơn bố vợ 2 tuổi.

Giang còi và vợ cũ kém 25 tuổi. Ảnh internet

"Tất cả mọi thứ đều có thể vượt qua, nhưng một điều hơi gai gai vướng vướng là xưng hô với bố vợ. Hồi còn yêu nhau, cô ấy từng bảo 'Ơ anh hơn bố em 2 tuổi'"

Nam diễn viên đưa ra kết luận: "Một mối quan hệ mà khi người trong cuộc đặt lên bàn để đo thì đó không còn là tình yêu nữa".

Nghệ sĩ Giang còi là gương mặt quen thuộc với nhiều khán giả miền Bắc. Nam nghệ sĩ kết hôn lần đầu tiên khi còn đang là sinh viên của trường Sân khấu - Điện ảnh và lên chức bố năm 27 tuổi.

Sau 12 năm gắn bó, Giang còi và vợ đường ai nấy đi khi cả hai đã có với nhau được 2 cậu con trai. 10 năm sau, Giang còi kết hôn với người vợ thứ hai kém anh 25 tuổi. Cả hai có với nhau và có với một trai, một gái.

Hạnh phúc cũng không kéo dài được bao lâu, mới đây, chia sẻ trên báo chí, Giang còi thừa nhận chuyện chia tay vợ thứ hai. Ở tuổi 55, Giang còi quay trở lại với cuộc sống độc thân, gà trống nuôi con.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news