Tin mới

Giang Hồng Ngọc oà khóc trước món quà “đặc biệt” của fans

Thứ tư, 20/05/2015, 09:29 (GMT+7)

Giang Hồng Ngọc cùng 2 cộng sự trong The Remix là Duy Anh và King Lady mới đây vừa tổ chức họp fanclub khu vực phía Nam.

Giang Hồng Ngọc cùng 2 cộng sự trong The Remix là Duy Anh và King Lady mới đây vừa tổ chức họp fanclub khu vực phía Nam.

Dù thời tiết bất ngờ đổ mưa lớn trước khi buổi giao lưu, gặp gỡ diễn ra, song đông đảo khán giả hâm mộ vẫn quyết định đội mưa để đến chung vui, hội ngộ thần tượng.

King Lady nhí nhảnh chụp ảnh.

Ở phần đầu chương trình, Giang Hồng Ngọc cùng MC Nguyên Khang gây bất ngờ với màn đổi áo và biểu diễn chung ca khúc “My Every thing”. Sau phần mở màn đầy ấn tượng và vui nhộn, Giang Hồng Ngọc gửi lời cảm ơn đến tất cả các khán giả đã có mặt đông đủ để họp fanclub dù thời tiết không được thuận lợi như mong muốn.

Trời mưa lớn nhưng lượng fan có mặt rất đông để được gặp gỡ với thần tượng.

 Trong phần tiếp theo, Giang Hồng Ngọc đã cùng fans ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ trong The Remix. Ngoài giúp Giang Hồng Ngọc kết nối với khán giả, MC Nguyên Khang không ngại bật mí giải vàng The Remix 2015 từng bị rách quần khi biểu diễn quá sung ca khúc Still Loving You trong chương trình. Việc bị MC Nguyên Khang “bán đứng” trước đông đảo khán giả đã khiến Giang Hồng Ngọc đỏ mặt và cười không ngớt trên sân khấu.

Đến lúc giao lưu giữa thần tượng và khán giả, Giang Hồng Ngọc nhận được nhiều lời thắc mắc, thúc giục của fans vì muốn cô sớm tiết lộ người yêu và lên xe hoa sau khi có những thành công nhất định trong sự nghiệp.

Giang Hồng Ngọc lên sân khấu hát tặng fan

 Lúng túng trước câu hỏi và yêu cầu khó, song Giang Hồng Ngọc cũng khôn khéo trả lời: Thật ra là 1 người con gái như Ngọc thì cũng rất "thèm" được bước lên xe hoa khi nhìn những đồng nghiệp lần lượt có tin vui.

Song đó chỉ là những suy nghĩ thoáng qua, hiện tại tâm trí của Ngọc vẫn còn dành quá nhiều cho sự nghiệp ca hát và muốn tập trung phát triển để đáp lại tình cảm của tất cả mọi người. Còn chuyện tình cảm, Ngọc nghĩ rằng bao giờ “duyên” tới thì Ngọc sẽ thực hiện”.

Giang Hồng Ngọc cười thả ga giao lưu cùng fan hâm mộ.

 Để thay đổi không khí buổi giao lưu, Giang Hồng Ngọc cùng MC Nguyên Khang, Duy Anh, King Lady cùng tham gia một số trò chơi vui cùng fans. Đây chinh là khoảnh khắc Giang Hồng Ngọc cùng các nghệ sĩ có mặt trong chương trình xoá bỏ khoảng cách với khán giả hâm mộ. 

Bên cạnh đó, Giang Hồng Ngọc còn biểu diễn lại một số ca khúc hút khách trong The Remix theo đúng yêu cầu của hàng loạt fans ruột.

Trong khi Giang Hồng Ngọc đang trò chuyện, ca hát với khán giả ở phía dưới sân khấu. Fans hâm mộ của cô đã âm thầm phát một MV tự thực hiện ghi lại quá trình hoạt động âm nhạc của Giang Hồng Ngọc khiến cho nhân vật chính bật khóc vì không thể kiềm chế được cảm xúc.

 
Cô còn rớt nước mắt với những tình cảm mà fan giành cho mình.

Ngoài MV “độc”, Giang Hồng Ngọc còn nhận được bức tranh vẽ chân dung được fans thực hiện trong nhiều ngày và vô vàn những món quà xinh xắn, đáng yếu.

Ở phần trò chuyện cuối cùng của buổi giao lưu, Giang Hồng Ngọc lần đầu tâm sự nỗi niềm của bản thân với chia sẻ: “2 giải vàng nhận được ở 2 cuộc thi gần đây đã thực sự khiến cho tôi đổi đời. Nó không phải ở vấn đề vất chất mà đó là ghi nhận cho sự cố gắng, nỗ lực của tôi trong suốt quá trình khẳng định chính mình.

Cả team Giang Hồng Ngọc chụp ảnh cùng fan hâm mộ.

 Cuộc đời tôi từng trải qua những giai đoạn muốn tự tử vì tưởng chừng không vượt qua được số phận, nhưng trước sự thương yêu của quá nhiều người trong đó có fans hâm mộ tôi đã bình tâm để cố gắng hơn nữa trên con đường mình lựa chọn . Hiện tại, tôi không có phép mình ngừng nghỉ mà phải có trách nhiệm với những gì công chúng đã thương yêu và mang tới cho tôi 2 giải thưởng cao quý”.

Kết thúc buổi họp fanclub, nhiều khán giả cũng ở lại để chụp hình kỉ niệm và xin kí tặng đĩa của Giang Hồng Ngọc. Trong ít ngày tới, Giang Hồng Ngọc tiếp tục ra mắt album nhạc mang âm hưởng world chill-out gồm những ca khúc đã tạo nên 1 màu sắc rất riêng của cô tại The Remix.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news