Tin mới

Giành 3 tấm HCV SEA Games, VĐV chờ đợi tiền thưởng mòn mỏi suốt 4 tháng

Thứ tư, 15/04/2020, 16:09 (GMT+7)

Trần Nhật Hoàng, nhà vô địch SEA Games với 3 tấm HCV vẫn chưa nhận được số tiền thưởng 100 triệu đồng từ UBND tỉnh Khánh Hòa sau 4 tháng.

Theo phản ánh từ Tuổi Trẻ, VĐV Trần Nhật Hoàng, người giành 3 tấm HCV tại SEA Games 30 vừa qua đã được UBND tỉnh Khánh Hòa treo thưởng nóng 100 triệu đồng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, anh vẫn chưa nhận được số tiền thưởng nóng nói trên.

Nhật Hoảng kể lại khi về địa phương vào tháng 12/2019, anh chỉ nhận được tấm bảng tượng trưng ghi 100 triệu đồng chứ chưa nhận được tiền thật.

Trần Nhật Hoàng giành tấm HCV tại SEA Games 30 vừa qua. Ảnh: Webthethao

Đến thời điểm này, tức là đã hơn 4 tháng trôi qua, Nhật Hoàng vẫn chưa được ai liên hệ để nói lý do vì sao chưa nhận được khoản tiền thưởng. VĐV điền kinh tỏ ra khá hụt hẫng bởi khoản tiền 100 triệu đồng sẽ giúp anh xây nhà cho mẹ.

Sáng 15/4, ông Nguyễn Khắc Hà, giám đốc Sở VH-TT tỉnh Khánh Hòa trả lời Tuổi Trẻ cho biết sẽ kiểm tra vì sao tiền vẫn chưa đến tay VĐV.

Theo ông Hà, UBND tỉnh đã quyết định giao cho sở VH-TT trao số tiền này cho Trần Nhật Hoàng. Số tiền 100 triệu đồng trao cho Trần Nhật Hoàng sẽ được lấy từ quỹ khen thường của Trung tâm huấn luyện kỹ thuật thể thao Khánh Hòa.

Gia cảnh Trần Nhật Hoàng tương đối khó khăn khi mẹ của VĐV này không có nhà riêng. Suốt 4 năm theo thể thao, Trần Nhật Hoàng cũng như các VĐV khác của Khánh Hòa, nhận mức lương hơn 5 triệu đồng mỗi tháng. Khi lên tập trung đội tuyển quốc gia, anh được nhận lương khoảng 7 triệu đồng. Được biết Hoàng dự định mua cho mẹ một căn nhà nên số tiền thưởng đó rất có ý nghĩa với cá nhân VĐV này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news